SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

CEO Manulife Châu Á cam kết đầu tư lâu dài vào ngành bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe tại Việt Nam

12:31, 18/07/2022
Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Manulife Châu Á - ông Damien Green - đã kết thúc chuyến thăm Việt Nam kéo dài 10 ngày với cam kết đầu tư lâu dài...

Châu Á là một trong những động lực tăng trưởng chính của Manulife và Việt Nam được coi là một trong những thị trường trọng điểm của khu vực này. Năm 2021, giá trị kinh doanh mới của Manulife Châu Á - thước đo chính đánh giá lợi nhuận của công ty bảo hiểm - tăng 27%, nhờ doanh số bán hàng cao hơn tại Việt Nam và các thị trường trọng điểm khác. Manulife Việt Nam cũng duy trì vị trí dẫn đầu về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới (FYP) trong năm 2021 và trong quý I năm 2022, bất chấp những thách thức của đại dịch.

“Manulife đã có lịch sử hoạt động 125 năm tại Châu Á và phục vụ hơn 13 triệu khách hàng trong khu vực. Chúng tôi giữ vị trí dẫn đầu tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Việt Nam là con hổ châu Á mới của chúng tôi và chúng tôi thực sự tự hào về những gì mà thị trường Việt Nam đã mang lại”, ông Damien Green, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Manulife Châu Á cho biết.

Trong chuyến thăm, ông Damien cũng đã gặp gỡ Lãnh đạo Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính và Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, cùng với các lãnh đạo của các ngân hàng đối tác. Trong những cuộc trò chuyện này, ông Damien nhấn mạnh cam kết dài hạn của Manulife trong việc đầu tư vào mục tiêu cải thiện sức khỏe và hạnh phúc, thúc đẩy các cơ hội phát triển toàn diện và một tương lai bền vững cho tất cả mọi người.

01658129506.jpeg

Chú thích: Ông Damien Green Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Manulife Châu Á (thứ ba từ phải sang), ông Bùi Gia Anh, Tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (thứ ba từ trái sang), ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Vietnam ( thứ hai từ phải sang), ông Sachin Shah, Tổng Giám đốc các Thị trường mới nổi của Manulife châu Á ( thứ hai từ trái sang).

“Việt Nam mang đến những cơ hội to lớn cho ngành bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe. Chúng tôi cam kết vào sự phát triển lâu dài của ngành. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ đầu tư vào nhân lực, dịch vụ, sản phẩm và các sáng kiến cộng đồng nhằm giải quyết các vấn đề kinh tế và xã hội cốt lõi, góp phần thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng”, ông Sang Lee, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường với công ty mẹ là Tập đoàn tài chính hàng đầu có trụ sở tại Canada, Manulife Việt Nam đã và đang là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc đóng góp vào sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ trong nước. Tính đến thời điểm hiện tại, Manulife Việt Nam đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng.

Trang B

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.