SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

CEO Mai Tường Vy cùng TEE8 Academy khẳng định vị thế trong top dẫn đầu ngành Phun xăm thẩm mỹ

13:59, 15/04/2021
Học viện thẩm mỹ TEE 8 là một trong những viện thẩm mỹ đào tạo uy tín hàng đầu tại TP. HCM, dẫn đầu về các khóa học phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày, phun mày… và được đông đảo các học viên tin tưởng. Đâu là lý do tạo nên thành công của Học Viện thẩm mỹ TEE ?
CEO Mai Tường Vy cùng TEE8 Academy khẳng định vị thế trong top dẫn đầu ngành Phun xăm thẩm mỹ

Ngành công nghiệp thẩm mỹ là thị trường cực kỳ tiềm năng bởi nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng lớn, tuy nhiên, đây cũng là lĩnh vực rất khắc nghiệt bởi sự cạnh tranh giữa các thương hiệu và yêu cầu của khách hàng đối với các cơ sở thẩm mỹ ngày càng cao. Được thành lập vào cuối năm 2016, qua hơn 6 năm phát triển, TEE 8 Beauty Center đã gặt hái được nhiều thành công và đặc biệt là nhận được sự yêu mến, đón nhận từ các chị em phụ nữ, trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường về các dịch vụ làm đẹp. Với quan điểm: “Hướng tới khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là trên hết”, TEE 8 Beauty Center không những đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, chi phí hợp lý mà còn sở hữu đội ngũ nhân sự cực kỳ tận tâm.

CEO Mai Tường Vy cùng TEE8 Academy khẳng định vị thế trong top dẫn đầu ngành Phun xăm thẩm mỹ

CEO của TEE 8 Beauty Center là bà Mai Tường Vy – nhân vật quen thuộc của các cuộc thi về phun xăm thẩm mỹ trong và ngoài nước. Với xuất phát điểm là một chuyên gia trong ngành thẩm mỹ nói chung và lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ nói riêng, bà Vy luôn không ngừng cập nhật những kỹ thuật mới để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với TEE 8 Beauty Center. Bà cũng là người đã sáng tạo ra kỹ thuật PhoenixBrows – chân mày phượng hoàng từng làm điên đảo các chị em mê cái đẹp một thời. Sau thành công của Tee 8 Beauty Center, bà Vy đã hướng tới xây dựng một thương hiệu đào tạo phun xăm thẩm mỹ và dạy nghề hàng đầu tại TP. HCM.

CEO Mai Tường Vy cùng TEE8 Academy khẳng định vị thế trong top dẫn đầu ngành Phun xăm thẩm mỹ

Tính đến nay, học viện của CEO Mai Tường Vy đã thu hút hàng nghìn học viên theo học, đào tạo ra nghề nhiều Master giỏi, có chuyên môn cao. Để đạt được những thành công đó không thể không kể đến cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống bài giảng và giáo trình hiện đại cũng như đội ngũ giảng viên cực kỳ chất lượng tại Tee 8 Academy.

Các học viên đến với TEE 8 Academy đều hài lòng với hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế với các phòng đào tạo cao cấp được thiết kế dành riêng cho kỹ thuật phun xăm để tạo không gian thực tế một cách tốt nhất cho học viên. TEE 8 cũng rất chịu khó đầu tư các trang thiết bị thực hành hiện đại để học viên có cơ hội tiếp xúc tối ưu trong quá trình học nhằm nâng cao tay nghề.

Trái với nhiều trung tâm không có giáo trình rõ ràng hoặc giáo trình mang nặng lý thuyết, TEE 8 Academy đã thiết kế giáo trình giảng dạy riêng với những kinh nghiệm làm nghề được chính CEO của học viện biên soạn. Nội dung được xây dựng thực tiễn, gần gũi và dễ hiểu để học viên tiếp cận dễ dàng. Ngoài ra, Tee 8 còn áp dụng công nghệ 4.0 được biên soạn chuyên sâu bởi Grand Master TEE 9 với những kỹ thuật hiện đại bậc nhất thế giới.

CEO Mai Tường Vy cùng TEE8 Academy khẳng định vị thế trong top dẫn đầu ngành Phun xăm thẩm mỹ

Ngoài hai điểm nổi bật trên, đội ngũ của Tee 8 Academy cũng là yếu tố thu hút nhiều học viên theo học. Các giảng viên tại học viện đều là những Master đạt danh hiệu lớn tại các cuộc thi phun xăm trong và ngoài nước. Đồng thời có kỹ năng sư phạm tốt, nhiệt huyết và luôn theo sát từng học viên từ những bước đầu tiên cho đến khi ra nghề. Sẵn sàng chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của học viên 24/7.

Học viên khi tham gia học tại Tee 8 Academy hoàn toàn không mất thêm bất kì chi phí phát sinh nào ngoài chi phí học. Học viện sẵn sàng tài trợ những bộ dụng cụ chuyên sâu đến từ các thương hiệu quốc tế trong suốt thời gian học để hỗ trợ học viên.

CEO Mai Tường Vy cùng TEE8 Academy khẳng định vị thế trong top dẫn đầu ngành Phun xăm thẩm mỹ

Hầu hết các học viên sau khi tốt nghiệp khóa học phun xăm thẩm mỹ tại TEE 8 đều rất tự tin hay mạnh dạn đầu tư cơ sở riêng. Với những học viên gặp khó khăn trong công việc sau khi kết thúc khóa học vẫn được hỗ trợ nhiệt tình. Điều này giúp học viên có thêm động lực và trở thành những “bàn tay vàng” sau khi ra nghề.

Chính bởi lẽ đó mà Tee 8 Academy đã nhận được nhiều sự yêu mến của học viên cũng như trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu về đào tạo phun xăm thẩm mỹ, tự tin trở thành người đồng hành cùng chị em trên con đường chinh phục giấc mơ với ngành thẩm mỹ nói chung và lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ nói riêng.

Fanpage: https://www.facebook.com/TEE 8Academy/

Website: https://TEE 8.edu.vn/

App: https://apps.apple.com/sg/app/tee-8-academy/id1507317328

Địa chỉ: 158 Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận

Hotline: 0919.188.158

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.