SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

CEO Lê Thu Giang – BA12DAYS COSMETICS: ‘Thành công được đúc kết từ những giá trị trao đi’

15:56, 14/10/2021
(SHTT) - Được biết đến là người truyền lửa, người dẫn đường thương hiệu mỹ phẩm BA12DAYS COSMETICS - CEO Lê Thu Giang trở thành cái tên quen thuộc trong kinh doanh online và tiếp thêm sức mạnh cho hàng nghìn cô gái và bà mẹ bỉm sữa thay đổi cuộc đời.

Được thành lập vào năm 2017, BA12DAYS COSMETICS đã có hơn 5 năm thấu hiểu và chia sẻ các vấn đề về da với khách hàng đa phần là phụ nữ. 5 năm không phải là một hành trình dài nhưng cũng không quá ngắn, bằng mọi nỗ lực và tâm huyết của người sáng lập, Giang cùng thương hiệu Mỹ Phẩm BA12DAYS COSMETICS đã có được sự hài lòng và tin tưởng của những khách hàng thân yêu.

1

 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của hàng nghìn phụ nữ Việt Nam, CEO Lê Thu Giang nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Do đó, luôn không ngừng nghiên cứu những nguyên dược liệu có tinh chất từ thiên nhiên để cho ra đời những sản phẩm an toàn và thân thiện với làn da phụ nữ. Hiện tại hệ thống phân phối của BA12DAYS COSMETICS đã trải rộng 63 tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của chị em phụ nữ.

2

CEO Lê Thu Giang – Kiểm tra quy trình sản xuất, chất lượng mỹ phẩm 

CEO Lê Thu Giang luôn biết rằng ai cũng có mong muốn phát triển bản thân. Hệ thống muốn lớn mạnh cần phải được đào tạo, cần bệ phóng tư duy với những kỹ năng cần thiết để thành công hơn nữa. Và từ đó, Giang quyết định thay đổi chính mình, không bỏ lỡ giây phút nào, liên tục tiến lên, học tập và rèn luyện, để bắt đầu bước lên sân khấu đào tạo.

3

CEO Lê Thu Giang - Liên tục có các khóa đào tạo offline và online cho hệ thống 

Ý thức được việc để phát triển hơn nữa, và để xây dựng kinh doanh hệ thống tốt thì cần phải chia sẻ về việc xây dựng hệ thống, Giang cho biết: Kinh doanh hệ thống chính là đào tạo con người. Khi có sản phẩm chất lượng, đầy đủ pháp lý và tự tin khẳng định Thương Hiệu thì hiệu quả được đánh giá thực tế bởi người tiêu dùng, Giang bắt tay vào việc tập trung xây dựng hệ thống. Đúng như cái tên mà mọi người vẫn thường gọi Giang – người dẫn đường, người truyền cảm hứng, Giang nhanh chóng nhận được niềm tin, sự ủng hộ của cộng đồng người kinh doanh online.

Các khóa đào tạo hệ thống lần lượt được tổ chức và chia sẻ công khai, nhiều kiến thức kinh doanh thực chiến không trường lớp nào có được, tất cả những bí quyết kinh doanh, xây dựng nhãn hiệu, gây dựng niềm tin từ khách hàng, kinh nghiệm đúc kết qua nhiều năm được Giang chia sẻ đầy cảm hứng. Không giấu diếm, sẵn sàng cho đi, sẵn sàng đào tạo để xây dựng nên những con người tuyệt vời giống chị.

Nhờ vậy mà chỉ sau một thời gian, BA12DAYS COSMETICS đã xây dựng được hệ thống phân phối sản phẩm ở 63 tỉnh thành trên cả nước. CEO Lê Thu Giang hy vọng một ngày không xa nữa, BA12DAYS COSMETICS sẽ vươn tầm thế giới đúng với sứ mệnh và tầm nhìn đặt ra.

Website: ba12dayscosmetics.com

Facebook: https://www.facebook.com/lethugiangba/

Hotline: 088.6789.136 – 094.6789.136

Ngọc Sỹ

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, hưởng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát .
Thương hiệu 4 giờ trước
Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn lên 1.938 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 1 ngày trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?