SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

CEO Hồng Hoa Organic Care – Nữ Doanh nhân xinh đẹp thành công nhờ tình yêu và cái “Tâm tử tế”

11:32, 08/03/2019
(SHTT) - Xuất phát từ tình yêu của một người mẹ, CEO Vũ Hồng Hoa đã xây dựng thành công thương hiệu Hồng Hoa Organic Care. Tuy nhiên, chìa khóa giúp nữ CEO trẻ này ngày càng chiếm được niềm tin yêu của khách hàng đó chính là “cái tâm” luôn hướng đến cộng đồng và sẵn sàng chia sẻ thành công của mình.

Từ thành công xuất phát bằng tấm lòng người mẹ…

Mới được thành lập từ cuối năm 2017, nhưng thật ngạc nhiên là khi tìm kiếm cụm từ khóa “Hồng Hoa Organic Care” trên internet, tôi đã thấy có tới gần 1,2 triệu kết quả. Đó không chỉ là những bài báo nói về bước đường thành công của nữ doanh nhân Hồng Hoa mà còn có hàng nghìn những đánh giá tích cực về sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hoa Organic Care.

anh 1 (2)

CEO Vũ Hồng Hoa và ông xã trong buổi lễ tất niên tổng kết công ty năm 2019 

Ít ai biết rằng, lúc mới bắt đầu tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng, chị Hoa chỉ mong muốn tạo ra những bữa ăn bổ dưỡng và an toàn cho đứa con đầu lòng của mình. Tưởng chỉ vậy, nhưng bằng cái tâm hướng đến cộng đồng, chị lại nghĩ : Tại sao mình không chia sẻ những bài học, kiến thức đã có được cho những bà mẹ bỉm sữa có cùng hoàn cảnh như mình!? Nghĩ là làm, chị bắt đầu chia sẻ với những người thân quen về những món ăn, công thức dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Thấy mọi người ủng hộ nhiều, chị liều lĩnh thành lập ra thương hiệu Hồng Hoa Organic Care với những sản phẩm ban đầu như: Tinh nghệ nguyên chất, viên tinh nghệ mật ong, bột sữa mầm trẻ em plus+, mầm đậu nành nguyên xơ, bột ăn dặm cho bé, ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc tăng cân, ngũ cốc giảm cân, ngũ cốc dinh dưỡng, ngũ cốc cho người tiểu đường, ngũ cốc cho phụ nữ mang thai, ngũ cốc cho phụ nữ mang thai cao cấp, tắm trắng thảo mộc, đắp mặt thảo mộc. Nhưng việc thành lập một công ty và tạo dựng thương hiệu để cạnh tranh trên thị trường không đơn giản như những gì chị nghĩ ban đầu.

Nhìn lại quãng thời gian khởi nghiệp, chị Hoa bồi hồi khi kể lại những lúc “sóng gió”. Đó là những lần thử nghiệm sản phẩm thất bại triền miên hay những lúc gia đình căng thẳng vì kinh tế, sản phẩm làm ra không bán được cho ai… Nhưng rồi như một quy luật của cuộc sống – “vạn sự khởi đầu nan”, chính những vấp ngã, khó khăn đó đều được chị Hoa coi như một thử thách tất yếu mà mình cần phải vượt qua. Để rồi giờ đây Hồng Hoa Organic Care đã trở thành sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng trên cả nước với những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà còn mở rộng ra các sản phẩm cho mọi đối tượng.

…Đến sự chia sẻ từ cái “Tâm tử tế”.

Không chỉ gây dựng thành công cho cá nhân, nữ doanh nhân xinh đẹp Hồng Hoa luôn sẵn sàng chia sẻ những bài học hay kinh nghiệm của mình với cộng đồng. Đã có không ít những bạn trẻ hay chị em bỉm sữa được chị Hoa hướng dẫn để thành những cộng tác viên bán hàng, nhà phân phối của mình để họ có thể tạo dựng được nguồn thu nhập cao và ổn định.

Như chia sẻ của Anh Phạm Văn Thắng – Chị Nguyễn Hồng Quế hiện đang là GĐ Kinh doanh phụ trách khu vực Phú Thọ cho biết: "Trước khi đến với Hồng Hoa Organic Care, tôi chỉ là những giáo viên có mức thu nhập thấp nên kinh tế còn nhiều khó khăn. Vì vậy luôn mong có 1 công việc làm thêm để tăng thu nhập. Trong một lần tình cờ, tôi thấy sản phẩm bột ngũ ốc dinh dưỡng của Hồng Hoa Organic Care trên Facebook của bạn bè, tôi tò mò muốn tìm mua và dùng thử cho chồng tôi. Thật tuyệt vời, sau gần 1 tháng sử dụng, chồng tôi cho biết đã tăng lên 5kg mà đặc biệt là sức khỏe tăng lên rõ rệt. Tôi quyết định phải trở thành nhà phân phối của Hồng Hoa để có thể lan tỏa được sản phẩm đến nhiều người hơn nữa.  Đến nay, không chỉ thu thập của chúng tôi ngày càng tăng mà quan trọng hơn là số lượng khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực và hiệu quả từ các dòng sản phẩm của Hồng Hoa Organic Care ngày càng tăng".

anh 2 (2)

Vợ chồng Anh Thắng – Chị Quế trong buổi lễ tất niên tổng kết công ty năm 2019 

Theo chia sẻ của Chị Lê Thu Hà – GĐ kinh doanh khu vực Gia Lâm (Hà Nội): "Đến với hồng hoa là 1 cái duyên, khi đó tôi sinh cháu được 3 tháng nhưng tôi sinh non nên ít sữa, tôi đã lên mạng tìm hiểu và đã thấy sản phẩm lợi sữa của Hồng Hoa Organic Care. Tôi mạnh dạn dùng thử và điều kỳ diệu đã xảy ra là chỉ sau một ngày dùng, sữa đã về. Quyết định tìm hiểu sâu hơn, tôi đã nhờ một người bạn ở Hưng Yên giúp đỡ tôi học cách kinh doanh online mặt hàng này.

Vì đây là lần đầu bán hàng online và sản phẩm cũng còn rất mới nên bước đầu gặp không ít khó khăn. Nhưng với sự nhiệt tình và cam kết về chất lượng sản phẩm dựa trên thực tế của bản thân, tôi đã thuyết phục được niềm tin của rất nhiều khách hàng dù là khó tính. Khi khách gọi điện báo kết quả tôi rất vui mừng, hơn cả bán được hàng vì mình đã giúp đỡ được rất nhiều người. Cảm ơn giám đốc Hồng Hoa đã mang đến dòng sản phẩm thiên nhiên quá tuyệt vời đối với người tiêu dùng".

anh 3 (2)

Chị Lê Thu Hà – GĐ kinh doanh khu vực Gia Lâm (Hà Nội) 

Không chỉ mang đến dòng sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng đúng nhu cầu cấp thiết của thị trường. Chị Hoa còn chiếm được niềm tin của đối tác- khách hàng nhờ cái tâm hướng đến cộng đồng của mình. Như lời chia sẻ của Chị Trần Dung Dương - GĐ kinh doanh khu vực Ba Vì (Hà Nội):

Khi tôi biết đến Hồng Hoa không phải vì tôi quan tâm đến sản phẩm. Khi đó tôi đang rơi vào khủng hoảng bởi những thất bại nặng nề trong cuộc sống. Nhưng chính những người lãnh đạo của Hồng Hoa Organic Care đã thay đổi hoàn toàn con người tôi, họ giúp đỡ tôi rất nhiều để có thể lấy lại niềm tin và lạc quan trong cuộc sống. Họ có “Tâm” và “Tầm” thật sự trong sáng, cái họ hướng đến là trao giá trị đến với sức khỏe cộng đồng, họ không đặt lợi nhuận kinh doanh lên hàng đầu như những công ty khác. Tôi trân trọng điều đó, và từ đó tôi tin tưởng tuyệt đối và sự thành công của Hồng Hoa vì tôi luôn có quan điểm rằng: sản phẩm được tạo ra từ cái Tâm thực sự thì sớm muộn cũng được mọi người trân trọng.

anh 4 (1)

Chị Trần Dung Dương - GĐ kinh doanh khu vực Ba Vì (Hà Nội) 

Còn đây là chia sẻ của một dược sĩ đã có 7 năm trong nghề, Chị Nguyễn Thị Thủy - hiện là GĐ kinh doanh khu vực Nghệ An của Hồng Hoa Organic Care.

Là người kinh doanh thuốc, tôi rất muốn trong nhà thuốc của tôi luôn có đủ các loại tân dược, đông dược, nam dược. Sữa bột sữa công thức và cả dòng thực phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên. Tôi đã tìm kiếm đến sản phẩm trên Facebook của người bạn cũng làm nhà thuốc như tôi. Tôi tò mò theo dõi và hỏi về sản phẩm. Cái đầu tiên tôi tìm hiểu là bột ăn dặm vì nhu cầu của thị trường về sản phẩm này hiện đang rất nhiều mà thực tế hiện nay toàn loại A loại B loại C khá phức tạo và kén khách hàng.

Tìm hiểu sâu hơn thì tôi được biết Hồng Hoa có sản phẩm ăn dặm cực kỳ tiện lợi, chỉ một hộp mà có nhiều cách chế biến mặn, ngọt khác nhau. Sau đó tôi đã liên hệ với Công ty xin gửi về toàn bộ giấy tờ tài liệu pháp lý cũng như các kiểm định chất lượng sản phẩm để đối chứng, tưởng là khó nhưng điều tuyệt vời là công ty đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của tôi. Để yên tâm hơn, tôi lấy thử một ít sản phẩm cho người nhà dùng trước để đánh giá kết quả. Sau một thời gian ngắn, tôi dùng 2 hộp sản phẩm giảm cân thì đã giảm được tận 5kg, trong khi chồng tôi là một người có cơ địa khó tăng cân nhưng trong gần 1 tháng dùng đều đặn sản phẩm tăng cân đã lên được 3kg. Đặc biệt hơn là mọi người đều không thấy tác dụng phụ mà sức khỏe đi lên rõ rệt. Tôi vui mừng lắm vì có được dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả ngoài mong đợi.

anh 5

Chị Nguyễn Thị Thủy - GĐ kinh doanh khu vực Nghệ An 

Và rồi vợ chồng tôi quyết định ký hợp đồng với công ty và bắt tay vào công việc phát triển thị trường Nghệ An. Trong vòng hơn một tháng tôi đã lên giám đốc khu vực Nghệ An. Và hiện nay tại nhà thuốc tôi khách sử dụng phản hồi rất hiệu quả. Các nhà thuốc đặt hàng cũng rất nhiều vì sản phẩm của Hồng Hoa Organic Care hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn mà lại hiệu quả thiết thực.

PV

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.