SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

CĐV Thái Lan: Không công nhận bàn thắng cho Việt Nam là quyết định tồi tệ của trọng tài

17:46, 19/11/2019
Các CĐV Thái Lan trên Twitter thừa nhận việc trọng tài không công nhận bàn thắng cho ĐT Việt Nam ở tình huống Bùi Tiến Dũng đánh đầu ghi bàn là quyết định sai lầm.

Trong hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, trọng tài Ahmed Al-kaf đã có hai quyết định có lợi cho đội khách chỉ trong vòng vài phút. Đầu tiên, ông thổi phạt đền cho Thái Lan trong tình huống tranh chấp trong vòng cấm địa của ĐT Việt Nam.

Thái Lan đã không thể tận dụng cơ hội này để mở tỷ số khi Đặng Văn Lâm xuất sắc cứu thua cú đá penalty của Theerathon Bunmathan. Thủ môn hiện đang khoác áo Muangthong United đổ người sai hướng, nhưng vẫn kịp dùng chân cản phá cú sút của hậu vệ Thái Lan.

Tình huống tranh cãi khi bàn thắng của ĐT Việt Nam không được công nhận (Ảnh: Thành Đạt/Thể Thao & Văn Hóa)

Chỉ ít phút sau, trong một tình huống hết sức tranh cãi, trọng tài Ahmed Al-kaf đã không công nhận bàn thắng của Bùi Tiến Dũng. Trung vệ của Viettel FC bật cao đánh đầu tung lưới Kawin Thamsatchanan, nhưng có vẻ như ông Al-kaf đã xác định Văn Hậu phạm lỗi với thủ môn này.

Đây là một tình huống không rõ ràng, bởi Văn Hậu đã bật người tranh bóng trước khi thủ môn Kawin Thamsatchanan lao về phía anh và bị thất thế trong pha va chạm.

Nhiều CĐV Thái Lan đã phải "cảm ơn" ông trọng tài người Oman không công nhận bàn thắng cho ĐT Việt Nam, nhưng họ cũng thừa nhận đây là một quyết định chưa chính xác.

"Quyết định không công nhận bàn thắng cho ĐT Việt Nam của trọng tài quá là tệ," chủ tài khoản TplEnglish viết trên Twitter.

"Đúng là quyết định quá tệ hại," chủ tài khoản Svein Falk Lorentzen bình luận.

Trên tài khoản cá nhân, Svein Falk Lorentzen, một người tự nhận là CĐV của CLB Bangkok United cho rằng trọng tài Ahmed Al-kaf có những quyết định không khác gì trọng tài ở Thai League khi cho Thái Lan hưởng một quả phạt đền không rõ ràng, trong khi từ chối "bàn thắng hoàn toàn hợp lệ" của Việt Nam.

"Cảm giác như tầm ảnh hưởng của Buriram vượt ra khỏi Thái Lan... trọng tài bắt quá tệ," chủ tài khoản Port FC Sandpit viết trên trang Twitter cá nhân, gợi lại việc CLB Buriram United thường được hưởng quyết định có lợi từ trọng tài khi thi đấu tại Thai League.

Chủ tài khoản Port FC Sandpit đồng tình với một dân mạng khác khi anh này cho rằng bàn thắng của Việt Nam "hoàn toàn hợp lệ", và bổ sung thêm rằng "tình huống như vậy không thể thổi penalty" khi nói về quả phạt đền của Thái Lan.

Đan Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.