SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

CĐV Thái Lan chê U23 Việt Nam 'hết thời'

11:51, 15/01/2020
CĐV Thái Lan vô cùng vui sướng khi chứng kiến đội nhà vượt qua vfong bảng, đồng thời không quên \"cà khịa\" các CĐV Việt Nam.

Tại lượt trận cuối bảng A giải U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan đã cầm hòa U23 Iraq với tỉ số 1-1. Kết quả này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ chùa vàng giành vé lọt vào tứ kết dưới tư cách đội xếp thứ 2 bảng A khi có 4 điểm xếp sau U23 Australia.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc từ các cầu thủ đội nhà, CĐV Thái Lan không tiếc lời ngợi ca. song cũng không quên cà khịa đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

U23 Thái Lan lọt vào tứ kết nhờ cầm hoà được U23 Iraq

CĐV Suphassit của đội chủ nhà dự đoán: “U23 Thái Lan nhiều khả năng sẽ còn tiến xa ở giải đấu năm nay, thậm chí có thể vào chung kết như Việt Nam hai năm trước, còn đội bóng của Park Hang Seo sẽ sớm về nước ăn Tết cổ truyền của họ”.

Một CĐV khác có tên Thitathorn tỏ ra "tiếc nuối": “Sẽ là thú vị hơn nếu cả Việt Nam và Thái Lan tiến xa ở giải đấu năm nay và gặp nhau ở bán hoặc chung kết của giải, tuy nhiên điều đó chắc chắn sẽ không xảy ra khi Thái Lan đã đi tiếp còn đội bóng của HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ bị loại sau trận đấu vào tối mai”.

Với việc đứng thứ 2 bảng A, U23 Thái Lan sẽ gặp đội nhất bảng B. Hiện bảng đấu này đang có sự cạnh tranh khốc liệt từ 3 đội bóng U23 Saudi Arabia, Qatar và Syria.

Trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước thử thách khó khăn, đội bóng của chúng ta buộc phải vượt qua U23 Triều Tiên, đồng thời mong đợi trận đấu giữa Jordan và UAE có kết quả thắng thua. Nếu Jordan hòa UAE có bàn thắng (1-1 hoặc 2-2…), theo thể lệ thi đấu, U23 Việt Nam sẽ bị loại dù thắng Triều Tiên với bất kỳ kết quả nào.

U23 Việt Nam không thể giành quyền tự quyết sau trận hoà không bàn thắng trước Jordan

Được biết, để chuẩn bị cho trận quyết đấu với U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối, U23 Việt Nam đã di chuyển tới Buriram về Bangkok vào hôm qua, 14/1.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 20h15 ngày 16/1 trên SVĐ Rajamangala, Thái Lan.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.