SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

CĐV quá khích 'tấn công' facebook Hà Đức Chinh, buông lời chửi bới, lăng mạ đầy khó nghe

23:15, 11/12/2018
Tỏ ra không hài lòng với việc Hà Đức Chinh bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, một số CĐV quá khích đã có để lại nhiều bình luận với lời lẽ thô tục, xúc phạm với tiền đạo này.

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tốt khi phải làm khách tại SVĐ Bukit Jalil của Malaysia ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Các học trò của HLV Park Hang-seo thậm chí còn vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 25 phút thi đấu với các pha lập công của Huy Hùng và Đức Huy.

Thậm chí, ĐT Việt hoàn toàn có thể kết liễu đối thủ nếu như Hà Đức Chinh dứt điểm chuẩn xác hơn trong tình huống đối mặt thủ môn ở phút 3 để nâng tỉ số lên 3-0. Sau đó, tiền đạo mang áo số 13 còn có thêm hai cơ hội dứt điểm thuận lợi nữa nhưng đều không thành công.

VIDEO: Hà Đức Chinh và những tình huống bõ lỡ cơ hội đầy đáng tiếc trước Malaysia

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, đã có nhiều CĐV quá khích truy cập vào trang facebook cá nhân của Hà Đức Chinh và để lại những lời bình luận phản cảm. Những người này đổ lỗi cho Đức Chinh là nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam không thể giành được chiến thắng.

Tuy nhiên, ngoài những các nhân quá khích, đa số các CĐV còn lại đều bày tỏ sự cảm thông và cho rằng áp lực thi đấu là nguyên nhân có thể thông cảm được cho Đức Chinh.

CĐV quá khích tấn công facebook Hà Đức Chinh, buông lời chửi bới, lăng mạ đầy khó nghe
Những lời lẽ xúc phạm tới Hà Đức Chinh
CĐV quá khích tấn công facebook Hà Đức Chinh, buông lời chửi bới, lăng mạ đầy khó nghe
Đức Chinh bị gọi là "chân gỗ"

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.