SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

CĐV Indonesia đe dọa HLV Park Hang-seo trong trận chung kết SEA Games

19:05, 10/12/2019
Nhiều CĐV Indonesia đã không giữ được bình tĩnh khi đội nhà thua trận và buông lời đe dọa HLV Park Hang-seo khi ông lên khán đài sau tình huống bị truất quyền chỉ đạo.

Trong một tình huống diễn ra ở phút 76 trận chung kết bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, khi HLV Park Hang-seo bất ngờ bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

BHL U22 Việt Nam và ban tổ chức ra dấu yêu cầu các CĐV Indonesia dừng lại (Ảnh: Zing.vn)

Chiến lược gia Hàn Quốc sau đó đã bỏ lên khán đài ngồi cùng các thành viên của đội tuyển Nữ Việt Nam để tiếp tục theo dõi, cổ vũ cho các học trò dưới sân.

Theo thông tin trên Zing.vn, HLV Park Hang-seo bị nhiều CĐV Indonesia đe dọa khi ngồi trên khán đài sân Rizal Memorial. Trong số những CĐV Indonesia trên sân, có một người đàn ông mặc áo trắng liên tục chỉ tay xuống vị trí của ban huấn luyện U22 Việt Nam.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã phải đứng ra can thiệp. Các nhân viên an ninh và tình nguyện viện đã đứng làm hàng rào giữa hai bên CĐV Indonesia và CĐV Việt Nam để ngăn chặn những tình huống xấu có thể xảy ra. Ban tổ chức sân Rizal Memorial cũng cho di dời khu vực ban huấn luyện sang chỗ khác để tránh bị ảnh hưởng.

Tuy vậy, những hành động khiêu khích, đe dọa cùng những câu nói lăng mạ vẫn được các CĐV Indonesia phát ra trên khán đài, khiến HLV thể lực của U22 Việt Nam phải bỏ vào đường hầm.

Zing.vn cũng cho biết hai bên CĐV Indonesia và U22 Việt Nam đã có va chạm sau khi Hùng Dũng nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam. Những CĐV Indonesia đã có hành động đánh, đạp vào một số người trong đám đông.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.