SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

CĐV Hàn Quốc thắng kiện khi Ronaldo không vào sân như quảng cáo

11:33, 05/02/2020
Hai CĐV Hàn Quốc đã quyết định đâm đơn kiện BTC giải giao hữu The Fasta của Juventus khi Ronaldo không ra sân như những gì đã cam kết trước đó.

Hồi tháng Bảy năm ngoái, Juventus đã có trận đấu giao hữu với đội "Các ngôi sao K League" tại Seoul. Trận đấu thu hút được rất đông NHM kéo đến xem khi BTC thông báo Cristiano Ronaldo sẽ ra sân và thi đấu ít nhất 45 phút.

Tuy nhiên, bất chấp sự mong ngóng của NHM, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ngồi ngoài cả trận. Điều này khiến các CĐV từ thất vọng chuyển sang giận dữ, họ hô vang tên Lionel Messi trên khán đài. Thậm chí còn xuất hiện trào lưu tẩy chay ngôi sao Juventus tại Hàn Quốc.

Ronaldo ngồi ngoài cả trận khiến CĐV Hàn Quốc giận dữ

Quá thất vọng vì bị lừa dối, có 2 CĐV đã đệ đơn lên tòa án địa phương về vụ việc này và đã nhận được phán quyết thắng kiện vào ngày 4/2 vừa rồi. Cụ thể, theo Reuters, mỗi người sẽ nhận được 313 USD từ phía BTC The Fasta, trong đó 253 USD đền bù tổn hại về tinh thần.

"Fasta đã lừa dối và lợi dụng fan của Cristiano Ronaldo để kiếm lời. Việc này đã ảnh hưởng rất nhiều tới tình cảm của người hâm mộ dành cho cầu thủ mà họ yêu thích và ngưỡng mộ cả đời", luật sư Kim Min-ki, người đã đệ đơn kiện nói.

Ông Kim cũng cho biết đang là người đại diện cho 87 hồ sơ khác liên quan đến lùm xùm này.

Theo BBC, 65.000 vé cho trận đấu đã được bán hết trong vòng chưa đầy 3 phút bởi sức hút của Ronaldo trên những phương tiện quảng cáo của BTC. BTC giải K-League sau đó cũng đã gửi thư phản đối Juventus vi phạm hợp đồng và nhận được lời giải thích rằng Ronaldo không vào sân vì bị mỏi cơ.

Thiên Bình (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.