SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

'Cậu Vàng' công bố dàn diễn viên, hé lộ 5 chú chó cùng đóng vai cậu Vàng?

13:59, 23/09/2019
(SHTT) - Sau khi vướng loạt lùm xùm về chú chó Shiba Nhật, đoàn làm phim Cậu Vàng quyết định giữ bí mất về chú cho đảm nhận vai chính.

Chiều muộn 22-9, đoàn làm phim Cậu Vàng có cuộc ra mắt báo giới tại Ninh Bình, nơi đặt trường quay của phim. Ê-kíp tham dự khá đông đủ, bao gồm nhà đầu tư, đạo diễn Trần Vũ Thuỷ và dàn diễn viên gồm: nghệ sĩ Viết Liên (vai lão Hạc), NSƯT Chiều Xuân (vợ cả Bá Kiến), Băng Di (vợ ba Bá Kiến), Will (Lý Cường, con trai Bá Kiến), Trần Lê Nam (giáo Thứ), Trần Doãn Hoàng (Cò, con trai Lão Hạc), Bích Ngọc (Cải, người yêu Cò), Thanh Hoa (vợ giáo Thứ)

Ngoài ra, dàn diễn viên còn có NSƯT Hữu Châu (vai Bá Kiến), Khánh Huyền (vợ hai Bá Kiến), Chiến Thắng (thầy bói Hoàng), Phương Nam (Binh Tư), Lê Văn - Thanh Bình (người tình của vợ ba Bá Kiến).

Tuy dàn diễn viên người thật được giới thiệu đầy đủ nhưng chú cho đóng vai chính - cậu Vàng lại được giữ kín dù có tới 5 chú chó được cho là cậu Vàng xuất hiện tại buổi họp báo.

Khi được hỏi về việc liệu đoàn phim đã tìm được chú chó chính thức vào vai cậu Vàng sau lùm xùm về chú chó Shiba Nhật Bản hay chưa, nhà quay phim Phi Tiến Sơn nói: "Cậu Vàng sẽ do một vài con chó đóng. Sẽ có những chú chó hành động, có những chú đóng những cảnh khác. Kỹ xảo có lẽ cũng sẽ được sử dụng nhưng càng ít càng tốt vì phim này đòi hỏi sự chân thật được đặt lên hàng đầu".

Khá nhiều chú cho được cho là sẽ đóng vai cậu Vàng xuất hiện tại buổi họp báo.

Được chú ý nhất trong dàn diễn viên là nghệ sĩ Viết Liên - vai lão Hạc. Diễn viên lớn tuổi của phim truyền hình phía Bắc cho biết, để nhận vai này, ông đã từ chối 2 vai diễn truyền hình khác, đồng thời 2 lần nuôi bộ râu dài cho ra chất lão Hạc: "Đạo diễn yêu cầu tôi phải để râu thật cho chân thực. Bộ râu này tôi nuôi mất 5 tháng", nghệ sĩ Viết Liên chia sẻ. Ông cho biết sẽ dồn toàn lực để thể hiện nhân vật lão Hạc, không nói trước là "vai để đời" nhưng cho rằng vai diễn sẽ rất đáng nhớ.

Cậu Vàng là bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm Lão Hạc của cố nhà văn Nam Cao, dự kiến bấm máy vào hôm nay (23/9).

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.