SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cầu thủ Việt kiều là học viên lò Barcelona tuyên bố muốn thi đấu trong màu áo ĐTVN

11:00, 11/03/2019
(SHTT) - Kenny Phi Hoang Chandler - tài năng trẻ mang 2 dòng máu Việt - Mỹ đã bày tỏ khát vọng mãnh liệt được thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam.

Sau trường hợp của Filip Nguyễn hay Alexander Dang, thêm một cầu thủ Việt kiều nữa có tên là Kenny Phi Hoang Chandler cũng bày tỏ nguyện vọng muốn được khoác áo ĐT Việt Nam.

Kenny Phi Hoang Chandler sinh năm 2002 và đang là học viên của lò đào tạo danh tiếng Barca, chi nhánh Leesburg, Virginia (Mỹ). Điểm mạnh lớn nhất của Kenny Phi Hoang Chandler chính là lợi thế về thể hình. Dù mới 17 tuổi nhưng tài năng trẻ này đã sở hữu chiều cao vượt trội lên tới 1,88 m cùng cân nặng 68 kg. 

Cầu thủ Việt kiều là học viên lò Barcelona tuyên bố muốn thi đấu trong màu áo ĐTVN
Kenny Phi Hoang Chandler sở hữu chiều cao ấn tượng

Anh thi đấu vị trí sở trường là cầu thủ chạy cánh trái, nhưng có thể đá tốt ở vị trí cầu thủ chạy cánh phải, hậu vệ trái, hậu vệ phải và cả tiền đạo. Đây là những vị trí mà Kenny Phi Hoang Chandler có thể tận dụng tối đa sải chân dài của mình.

Theo ông Phillip Chandler, bố của Kenny Phi Hoang Chandler thì mục tiêu của con trai mình là được chơi bóng chuyên nghiệp tại Việt Nam. Kenny Phi Hoang Chandler hiện mang quốc tịch Mỹ, nhưng có thể làm quốc tịch Việt Nam bởi mẹ của tài năng trẻ này là người gốc Việt.

Và để bước đầu hiện thực hóa giấc mơ ấy, hai cha con nhà Chandler sẽ có mặt ở HAGL vào tháng 7 tới. Đội bóng phố Núi đã nhận được thư ngỏ từ phía ông Phillip Chandler và đồng ý để Kenny Phi Hoang Chandler thử tập luyện và thi đấu tại Học viện JMG. 

Trước đây, CLB HAGL từng gây sốc khi chiêu mộ ngôi sao bóng đá người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn. Dù gắn bó với V.League không lâu nhưng cầu thủ sinh năm 1986 đã thể hiện được tài năng xuất sắc của mình.

Video tài năng của Kenny Phi Hoang Chandler

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.