SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Cầu thủ nghi gian lận tuổi của U23 Indonesia gây phẫn nộ vì pha 'đánh lén' Đức Chinh

09:40, 25/03/2019
Cảm thấy cay cú vì đội nhà để thủng lưới ở những phút bù giờ, tiền đạo Marinus Wanewar của Indonesia đã tìm cách đạp vào chân của Đức Chinh khi tuyển thủ Việt Nam chạy đến chia vui cùng các đồng đội.

Sân Mỹ Đình như muốn nổ tung khi Triệu Việt Hưng có pha đánh đầu hiểm hóc ở những phút bù giờ để mang về chiến thắng quý giá cùng niềm vui tột cùng cho hàng triệu con tim Việt.

Niềm vui của người này cũng chính là nỗi buồn của kẻ khác, bởi với việc để thua U23 Việt Nam, U23 Indonesia chính thức hết cơ hội lọt vào vòng chung kết giải U23 châu Á sẽ diễn ra vào năm sau.

Cầu thủ nghi gian lận tuổi của U23 Indonesia gây phẫn nộ vì pha đánh lén Đức Chinh

Cầu thủ nghi gian lận tuổi của U23 Indonesia gây phẫn nộ vì pha đánh lén Đức Chinh

Có vẻ như không thể nuốt trôi được thất bại này, một cầu thủ Indonesia đã tìm cách đạp vào chân của Đức Chinh khi anh chạy đến chia vui cùng các đồng đội. Rất may, cú đá này đã không trúng vào bắp chân của tiền đạo U23 Việt Nam. Nếu không, có thể Đức Chinh sẽ gặp phải chấn thương.

Tác giả của hành động xấu xí này không ai khác chính là tiền đạo mang áo số 3, Marinus Wanewar - người bị nghi gian lận tuổi với vẻ ngoài quá già so với lứa tuổi. Cả trận, chân sút này đã nhiều lần có các pha vào bóng nguy hiểm và tạo ra những tình huống tranh cãi không đáng có.

Cầu thủ nghi gian lận tuổi của U23 Indonesia gây phẫn nộ vì pha đánh lén Đức Chinh
Marinus Wanewar phải trả giá với tấm thẻ đỏ vào cuối trận

Phút 25, Wanewar phạm lỗi thô bạo với Tấn Sinh khiến HLV Park Hang-seo vô cùng giận dữ. Chưa dừng lại ở đó, sau trận Wanewar tiếp tục phải nhận chiếc thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa với một tấm thẻ đỏ.

Theo thông tin từ tờ Jakartakita, nguyên nhân dẫn tới hình phạt trên là do cầu thủ 22 tuổi phàn nàn quá nhiều với trọng tài chính.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.