SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Câu chúc Tết ý nghĩa năm 2023 dành tặng người thân gia đình

19:51, 24/12/2022
Ngoài những tấm thiệp, những phong bao lì xì thì những câu chúc Tết là một phần không thể thiếu dành tặng người thân trong gia đình mỗi khi Tết đến.
cau-chuc-tet-nguoi-than-gia-dinh
Ảnh Nguồn: Internet

Câu chúc Tết ý nghĩa nhất dành tặng ông bà, bố mẹ

1. Năm hết tết đến, con chúc ông bà luôn vui - khoẻ, bà khỏi mỏi lưng, ông hết đau chân… Chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, vui khỏe cùng con cháu.

2. Năm mới chúc cả gia đình ta luôn đầy ắp tiếng cười, hạnh phúc luôn tràn đầy, yêu thương luôn đong đầy… Chúc đại gia đình ta sức khoẻ dồi dào, năm mới với nhiều niềm vui mới!

3. Tết đến xuân sang, con xin gửi lời cảm ơn và lòng tri ân đến ông bà, bố mẹ -  những người con yêu thương nhất. Kính chúc ông bà, bố mẹ thật nhiều sức khỏe, niềm vui và mãi hạnh phúc.

4. Có ông bà, bố mẹ luôn đồng hành cùng chúng con, gia đình chúng ta luôn vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Con mong rằng những niềm vui, khoảnh khắc đủ đầy sẽ còn mãi với gia đình mình. Cảm ơn ông bà, bố mẹ, Tết Quý Mão - sẽ thật nhiều sức khoẻ, bình an.

5. Con chúc bố mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, muộn phiền đi xa và luôn mạnh khỏe để cùng đồng hành cùng chúng con.

6. Năm mới 2023 đã đến, từ tận đáy lòng con muốn gửi lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe dồi dào, tiền vào như nước, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

7. Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, sung túc và viên mãn.

8. Tết năm nay con xin chúc ông bà luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Con cũng ước cho cả nhà ta năm nay sẽ mãi vui vẻ như bây giờ.

9. Trong cuộc đời của con, ông bà chính là người mà con kính trọng, yêu thương nhất. Một năm mới lại đến, con xin chúc ông bà sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe và luôn vui vẻ mỗi ngày ạ.

10. Đầu xuân năm mới, con xin kính chúc ông bà có một năm mới thật hạnh phúc và mãi luôn bên cạnh chúng con như bây giờ.

11. Chúc ông bà có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương và 1 gia đình thịnh vượng.

12. Mừng Tết Quý Mão 2023, kính chúc bố mẹ luôn được mọi sự như ý, sức khỏe an khang và tràn đầy hạnh phúc.

13. Bố mẹ là những người quan trọng nhất đối với con. Con chúc bố mẹ một năm mới sẽ có nhiều niềm vui mới, sức khỏe tốt và giữ mãi nụ cười trên môi nhé!

14. Nhân dịp đầu xuân năm mới, con xin kính chúc: Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Dồi dào sức khỏe – Luôn luôn tươi trẻ – Tiền vào đầy thẻ – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Luôn gặp may mắn.

15. Thời khắc giao thừa đã điểm, khắp nơi rộn rã tiếng cười chào đón năm mới. Con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, gặp nhiều niềm vui và thành công.

Những câu chúc Tết hay nhất dành cho anh chị em

1. Năm mới 2023, em chúc anh, chúc chị vạn sự như ý, cầu gì được nấy, tiền vào như nước, an khang thịnh vượng.

2. Năm mới Tết đến, chúc anh chị năm nay gia đình hạnh phúc, con đàn cháu đống, rước lộc vào nhà.

3. Chúc anh/chị năm mới ăn nên làm ra, ngày càng phát tài phát lộc, gia đình hạnh phúc.

4. Chúc anh năm mới Quý Mão làm ăn phát đạt, luôn vui vẻ và hạnh phúc.

5. Tết đến, em xin chúc anh/chị lúc nào cũng vui vẻ, trẻ khỏe, thành công trong công việc cả năm.

6. Kính chúc anh, chị một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe tốt, hạnh phúc và rước nhiều tài lộc.

7. Năm 2023 này, em xin chúc anh, chị nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc nhé!

8. Chúc anh/chị một năm mới an khang thịnh vượng, rước tài lộc cả năm và hạnh phúc.

9. Vào năm mới Quý Mão 2023, cầu mong anh/chị luôn vui vẻ, trẻ khỏe và kiếm thật nhiều tiền.

10. Chúc anh trai/ chị gái vui vẻ, lạc quan, yêu đời phơi phới, hạnh phúc sẽ tới, niềm vui sẽ về. Chúc mừng năm mới 2023.

11. Kính chúc anh, chị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

12. Chúc em trai, em gái tuổi mới nhiều sức khỏe, vui vẻ, thành công đặc biệt là đẹp trai, đẹp gái hơn, cao lớn hơn trong học tập và tầm nhìn xa rộng trong tương lai nha.

13. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc Anh Chị một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

14. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc Anh Chị gia quyến an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khang vạn thọ tường.

15. Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.

Câu chúc Tết thật ấm áp dành cho vợ chồng

cau-chuc-tet-nguoi-than-gia-dinh-3

1. Gửi người vợ tuyệt vời của anh. Chúc em một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, chúc tình yêu của chúng ta ngày càng gắn kết, bền chặt trong năm nay và nhiều năm tiếp theo.

2. Mỗi ngày với anh đều là ngày hạnh phúc vì có em kề bên. Chúc mừng năm mới vợ yêu!

3. Chúc mừng năm mới chồng yêu. Hy vọng anh có một năm mới ngập tràn niềm vui và thành công.

4. Em là lý do để anh mỉm cười mỗi ngày. Vào thời khắc tuyệt vời của năm mới, anh muốn ở bên em và chúc em một năm mới hạnh phúc!

5. Hạnh phúc là khi được trải qua đêm giao thừa cùng với anh. Sự hiện diện của anh là may mắn lớn nhất trong cuộc đời em. Chúc mừng năm mới, chồng yêu!

6. Vợ yêu, năm mới anh hy vọng tình yêu của chúng ta thêm gắn kết, bền chặt và nồng nàn. Gửi đến em tất cả tình yêu thương và sự trân trọng trong năm mới.

7. Nếu không có anh cuộc sống của em sẽ không trọn vẹn và em sẽ làm bất cứ điều gì để giữ anh mãi bên đời. Chúc mừng năm mới!

8. Anh chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi yêu và cưới em làm vợ. Chúc mừng năm mới người vợ xinh đẹp của anh!

9. Cảm ơn vì đã là một người chồng có trách nhiệm và một người cha chu đáo. Anh luôn là người tuyệt vời nhất trong trái tim em. Chúc mừng năm mới!

10. Chúc bà xã mịn da, mượt tóc

Nét xuân xanh thắm mãi nồng nàn

Mong mọi điều hạnh phúc bình an

Tràn sức khỏe, hiếu – tình trọn đạo

11. Vợ ơi anh bảo vợ này

Xuân sang tết đến anh say mất rồi

Say là say mắt vợ cười

Say là say cái duyên tươi mỗi lần

Trên đời bao thứ đẹp xinh

Nhưng mà anh cũng có cần chi đâu

Vì anh có vợ tình sâu

Vì anh có vợ đứng đầu đảm đang

Xuân về chúc vợ đẹp sang

Mãi là ngọc nữ, bà hoàng nhà anh

12. Chúc anh yêu một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới…nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp…về tụi mình anh ha.

13. Năm mới đến sẽ tiếp tục chặng đường dài phía trước, nhóm yêu thương, gom nụ cười anh nhé. Chúc chồng yêu năm mới có sức khỏe, có thành công và cùng nhau cố gắng vì gia đình anh nhé!

14. Năm mới xuân sang đón lộc tài, chúc anh vui vẻ, khỏe sức làm ăn và thêm nhiều niềm vui mới, mãi là điểm tựa vững chắc cho gia đình.Nhà cửa bình yên hưởng phúc vui. Chúc anh vui vẻ trong năm mới, nhà cửa em lo anh an tâm. Cầu cho năm mới sum vầy, cho anh sức khỏe, cho anh tài dành. Chúc anh năm mới vẹn toàn, công danh đầy đủ, lộc tài lắm thay. Mãi yêu thương gia đình nhé! Yêu anh.

Câu chúc tết năm 2023 thật ý nghĩa dành tặng cô dì chú bác

1. Một năm với biết bao niềm vui và nỗi buồn, nhưng dù có chuyện gì thì vợ chồng mình vẫn mãi luôn ở cạnh nhau, cùng nhau vượt qua, mãi là chỗ dựa tinh thần cho chồng vợ yêu nhé.Nhân dịp tết đến xuân sang, kính chúc gia đình cô chú an khang, tài lộc thênh thang và ngày càng khỏe mạnh.

2. Năm hết Tết đến, con chúc cô chú sức khoẻ dồi dào, tiền vô ào ào, bình an, hạnh phúc.

3. Đầu xuân năm mới 2023, con chúc cô chú tiền bạc giàu sang, cả năm sung túc, luôn hạnh phúc, mãi mãi bình an.

4. Chúc cô chúc chú năm mới làm đâu trúng đó, tiền vào như nước, phú quý an khang,hạnh phúc cả năm.

5. Chúc cô chú năm mới an khang thịnh vượng, sức khoẻ dồi dào, tiền vô ào ào, hạnh phúc cả năm.

6. Chúc cô dì chú bác thân yêu của con, trong năm mới sẽ có được nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

7. Kính chúc mọi người sức khỏe nhiều, năm mới tiền bạc rủng rỉnh tiêu, gia đình hạnh phúc hòa thuận mãi, thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

8. Mừng Xuân sang vạn phúc đến nhà, tài lộc may mắn đầy một năm. Chúc gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và bình an trong năm mới.

9. Đầu năm cô, bác chúc trúng mùa

Thời tiết thuận hòa đủ nắng, mưa

Kiểu nầy nông sản nhiều vô kể

Hoa màu, ngũ cốc,…cho vẫn thừa!

10. Chúc cô chú bác giàu sang

Một năm sung túc cười vang mỗi ngày.

Trang Bùi (t/h)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.