SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

'Cậu ấm cô chiêu' gia tộc Sơn Kim: Học trường ĐH top đầu thế giới, kinh doanh thành công

10:40, 21/03/2022
Những người thừa kế của "tập đoàn nghìn tỷ" Sơn Kim Group đều học trường ĐH top đầu thế giới và đang từng bước tiếp quản việc kinh doanh của gia đình.

Nhắc tới giới siêu giàu Việt Nam, không thể bỏ qua gia tộc Sơn Kim với hàng loạt thành tựu ở lĩnh vực Bất động sản, truyền thông và bán lẻ. Tuy nhiên, tỷ lệ nghịch với sự giàu có, các thành viên của gia tộc Sơn Kim lại vô cùng kín tiếng.

Ngoài các thông tin về hoạt động kinh doanh, các dự án nghìn tỷ và chuyện khởi nghiệp của nhà sáng lập – bà Nguyễn Thị Sơn thì tất cả thông tin về các thành viên trong gia tộc vẫn là ẩn số.

Tuy nhiên, gần đây, những thông tin về cậu cả Nguyễn Hoàng Việt và ái nữ Nguyễn Khánh Linh (cháu nội của bà Nguyễn Thị Sơn) dần được hé lộ.

Đây là 2 người con của ông Nguyễn Hoàng Tuấn – Chủ tịch Sơn Kim Group, 1 trong 2 người con trai của bà Nguyễn Thị Sơn. Ông Nguyễn Hoàng Tuấn không thích lối sống phô trương nên rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Thông tin xung quang hai người con của ông cũng được "giấu kín".

Cậu ấm cô chiêu kín tiếng của gia tộc Sơn Kim: Trai tài gái sắc, tham gia tích cực việc kinh doanh của gia đình, cậu cả gây chú ý với tin đồn hẹn hò bí mật cùng Chi Pu - Ảnh 1.
3 thế hệ gia tộc Sơn Kim, theo thứ tự từ trái qua phải: cô con gái Nguyễn Khánh Linh – ông Nguyễn Hoàng Tuấn – bà Nguyễn Thị Sơn (mẹ ông Tuấn) – vợ ông Hoàng Tuấn và cậu con trai Nguyễn Hoàng Việt

Thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt, sinh năm 1995 là con trai lớn của ông Nguyễn Hoàng Tuấn. "Cậu cả" của tập đoàn Sơn Kim hiện đã tốt nghiệp trường Boston University (Mỹ).

Ngôi trường mà Nguyễn Hoàng Việt theo học nằm trong top 57 trường ĐH trường tốt nhất thế giới và có mức học phí lến tới 78.000 USD/năm.

Cậu ấm cô chiêu kín tiếng của gia tộc Sơn Kim: Trai tài gái sắc, tham gia tích cực việc kinh doanh của gia đình, cậu cả gây chú ý với tin đồn hẹn hò bí mật cùng Chi Pu - Ảnh 2.
Hình ảnh hiếm hoi của thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ trên MXH. 

Thiếu gia của gia tộc Kim Sơn thể hiện "máu kinh doanh" từ sớm. Ngay sau khi tốt nghiệp, Hoàng Việt đã ngay lập tức tham gia công việc kinh doanh của gia đình tại Massachusetts và dần tiếp quản công ty khác của bà nội là SEAEDI Corp (tên viết tắt của Công ty Cổ phần Đầu tư, Phát triển Giáo dục Đông Nam Á). Được thành lập từ năm 2005, SEAEDI Corp là Chủ đầu tư của Trường THCS - THPT Duy Tân, ngoài ra, còn mở rộng chi nhánh, đầu tư phát triển thành SEAEDI LLC tại bang Massachusetts giúp sinh viên du học tại Hoa Kỳ về nhà ở, kinh doanh xuất nhập khẩu.

Trong 2 năm trở lại đây, do dịch COVID-19, Hoàng Việt không quay về Mỹ mà ở lại Việt Nam. Anh tham gia nhiều hơn vào các hoạt động kinh doanh của tập đoàn trong nước. Thiếu gia thường xuyên xuất hiện ở các lễ trao các giải thưởng, tham gia quản lý dự án của Sơn Kim Group và các hoạt động thiện nguyện của công ty. Trong đó, Hoàng Việt trực tiếp quản lý một mảng nhỏ trong lĩnh vực giáo dục của tập đoàn.

Cậu ấm cô chiêu kín tiếng của gia tộc Sơn Kim: Trai tài gái sắc, tham gia tích cực việc kinh doanh của gia đình, cậu cả gây chú ý với tin đồn hẹn hò bí mật cùng Chi Pu - Ảnh 4.

Trong khoảng gần 2 năm trở lại đây, Hoàng Việt ở lại Việt Nam nhiều hơn vì ảnh hưởng của COVID-19. Anh tham gia nhiều hơn vào các hoạt động kinh doanh của Sơn Kim Group ở quê hương.

Năm 2021, thiếu gia tập đoàn Sơn Kim Group bỗng khiến dư luận quan tâm vì vướng tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ, hotgirl Chi Pu. Cộng đồng mạng "soi" được nhiều dấu hiệu cặp đôi đang trong mối quan hệ tình cảm khi Chi Pu check-in nhà mới tại khu villa trên cao đẳng cấp dành cho giới thượng lưu Serenity Sky Villas. Đây là dự án villa trên cao được ví như "thiên đường nghỉ dưỡng" của giới thượng lưu ngay trung tâm Sài Gòn do Sơn Kim Group làm chủ đầu tư.

Cậu ấm cô chiêu kín tiếng của gia tộc Sơn Kim: Trai tài gái sắc, tham gia tích cực việc kinh doanh của gia đình, cậu cả gây chú ý với tin đồn hẹn hò bí mật cùng Chi Pu - Ảnh 5.
Chi Pu chụp ảnh check-in ở khu căn hộ trăm tỷ. 

Mới đây, Chi Pu đã đăng loạt ảnh xinh đẹp, sang trọng khi tham dự một buổi tiệc. Mặc dù nữ ca sĩ chỉ khoe hình ảnh cá nhân chứ không lộ những người ngồi cùng bàn trong bàn tiệc nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện những bức ảnh trên được chụp khi Chi Pu đi ăn tối riêng tư, thân mật cùng gia đình thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt.

Cậu ấm cô chiêu kín tiếng của gia tộc Sơn Kim: Trai tài gái sắc, tham gia tích cực việc kinh doanh của gia đình, cậu cả gây chú ý với tin đồn hẹn hò bí mật cùng Chi Pu - Ảnh 7.
Trong bữa tiệc cặp đôi ngồi sát cạnh nhau. Hotgirl nổi tiếng còn chụp hình cùng bố mẹ quyền lực của "bạn trai tin đồn".
Cậu ấm cô chiêu kín tiếng của gia tộc Sơn Kim: Trai tài gái sắc, tham gia tích cực việc kinh doanh của gia đình, cậu cả gây chú ý với tin đồn hẹn hò bí mật cùng Chi Pu - Ảnh 8.
Ngoài ra, khoảnh khắc nữ ca sĩ tương tác với Chủ tịch tập đoàn Sơn Kim cũng gây chú ý.

Với các chi tiết này, tin đồn thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ đang hẹn hò với Chi Pu càng có thêm cơ sở.

Cậu ấm cô chiêu kín tiếng của gia tộc Sơn Kim: Trai tài gái sắc, tham gia tích cực việc kinh doanh của gia đình, cậu cả gây chú ý với tin đồn hẹn hò bí mật cùng Chi Pu - Ảnh 10.
Nguyễn Khánh Linh bên bố mẹ.

Nguyễn Khánh Linh sinh năm 2000, hiện là sinh viên của Đại học Boston (Mỹ). Thời gian gần đây, Khánh Linh cũng bắt đầu hỗ trợ trong các dự án của gia đình.

Năm 2021, cô được bà nội hướng dẫn cho học luật Chương trình International Business Law của Viện IBLA trong 3 tháng hè, đồng thời được tuyển chọn làm trợ lý cho Hội đồng quản trị Sơn Kim Group.

Nhiệm vụ đầu tiên của Khánh Linh chính là quay clip giới thiệu dự án The 9 Stellars ở thành phố Thủ Đức, bán hàng cho bố.

Cậu ấm cô chiêu kín tiếng của gia tộc Sơn Kim: Trai tài gái sắc, tham gia tích cực việc kinh doanh của gia đình, cậu cả gây chú ý với tin đồn hẹn hò bí mật cùng Chi Pu - Ảnh 11.

Trong một đoạn clip trên Youtube, Nguyễn Khánh Linh trình bày trôi chảy khóa luận với chủ đề International Contracts bằng tiếng Anh. Đây là Chương trình học Luật kinh doanh quốc tế bằng tiếng Anh tại Viện Khoa học pháp lý và kinh doanh quốc tế (IBLA), môn học International Contract được Khánh Linh cùng các bạn cùng lớp thảo luận các tình huống nghiên cứu.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Khánh Linh thường chia sẻ các hình ảnh về cuộc sống thường nhật của bản thân. Cô ăn mặc khá đơn giản, nhẹ nhàng, tuy nhiên vẫn toát lên thần thái sang chảnh.

Cậu ấm cô chiêu kín tiếng của gia tộc Sơn Kim: Trai tài gái sắc, tham gia tích cực việc kinh doanh của gia đình, cậu cả gây chú ý với tin đồn hẹn hò bí mật cùng Chi Pu - Ảnh 14.
Nguyễn Khánh Linh chụp ảnh cùng bà nội.

Sinh ra trong gia đình siêu giàu, thiên kim tiểu thư sinh năm 2000 cũng có chung niềm đam mê hàng hiệu như các rich kid khác. Nhưng cô thường chọn phong cách tối giản, thanh lịch, ưa chuộng những set đồ đen - trắng và trơn không họa tiết.

Mới đây, ông Hồ Nhân, CEO Nanogen - con rể bà Nguyễn Thị Sơn đã vướng phải những lùm xùm tình cảm liên quan đến nữ ca sĩ Hiền Hồ. Tuy nhiên, tối 20/3, trả lời phỏng vấn Zing News, ông Nhân cho biết mình với ca sĩ này chỉ là anh em họ.

Ông nói rằng ông và ca sĩ này coi nhau như anh em ruột trong nhà. "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu". Về những tin đồn trên mạng xã hội, ông Nhân cũng chia sẻ rằng không muốn nhờ pháp luật can thiệp. "Không đâu, tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm", ông Nhân nói.

Về tấm ảnh dắt tay nhau ở sân golf, Tổng giám đốc Nanogen nói gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô", ông Hồ Nhân giải thích.

Tin khác

Đầu tư - Kinh doanh 2 năm trước
Ông Lữ Minh Sơn xin thôi chức Chủ tịch hội đồng quản trị CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) chỉ sau hơn một tháng.
Đầu tư - Kinh doanh 2 năm trước
(SHTT) - Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ điều tra, xác minh, mở rộng vụ án, thu hồi tài sản bị chiếm đoạt, sớm đưa các đối tượng ra xét xử.
Đầu tư - Kinh doanh 2 năm trước
Dự án Khu công nghiệp sạch kiểu Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam sẽ thuộc tổ hợp Khu công nghiệp và Đô thị dịch vụ Lý Thường Kiệt, tỉnh Hưng Yên.
Đầu tư - Kinh doanh 2 năm trước
Mới đây, Trung tâm đào tạo T&T đã tổ chức lễ khai giảng các khóa đào tạo năm 2021, lễ ký kết hợp tác liên kết với các cơ sở đào tạo và lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Đầu tư - Kinh doanh 2 năm trước
Ủy ban chứng khoán Nhà nước (SSC) vừa công bố quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và TTCK đối với CTCP Louis Capital với số tiền 145 triệu đồng vì công bố thông tin sai lệch.