SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cát Bà Sunrise Resort: Thái độ nhân viên coi thường khách?

11:29, 17/07/2018
(SHTT) - Nhiều du khách sau khi trải nghiệm tại Cát Bà Sunrise Resort đã thể hiện thái độ thất vọng bởi dịch vụ tại đây. Ứng xử của nhân viên cũng khiến resort mất điểm trong mắt du khách.

Tọa lạc ở một trong những vị trí đẹp nhất tại Cát Bà, chỉ cách bãi biển vài bước chân, Cát Bà Sunrise Resort được nhiều du khách biết đến. Chỗ nghỉ miền nhiệt đới này có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và quầy bar ngay trong khuôn viên. 

Theo những lời quảng cáo hoa mỹ, "các phòng nghỉ rộng rãi tại resort này có cửa sổ lớn, sàn gỗ cứng và tầm nhìn ra cảnh biển, hồ bơi hoặc khu vườn. Mỗi căn phòng thoáng mát đều được trang bị máy điều hòa, két an toàn cá nhân, TV truyền hình vệ tinh và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch đi kèm tiện nghi vòi sen, bồn tắm và máy sấy tóc. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dép đi trong phòng cũng được cung cấp.

Cat Ba Sunrise Resort có spa đầy đủ dịch vụ, phòng tập thể dục và phòng hát karaoke. Du khách có thể thư giãn trên ghế tắm nắng bên bãi biển, đi dạo dọc theo lối đi bộ bên vách đá hoặc chơi bida.

cat ba sunrise

 

Chỗ nghỉ này nằm trong khoảng cách đi bộ từ Thị trấn Cát Bà. Nhân viên chuyên nghiệp tại quầy lễ tân 24 giờ có thể giúp du khách sắp xếp tour du lịch đến Vườn quốc gia Cát Bà và Vịnh Hạ Long, Di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Nhà hàng VOSO có phòng bếp mở và phục vụ một loạt hải sản mới đánh bắt, các món ăn Việt Nam và quốc tế cùng với danh sách các loại rượu vang quốc tế chọn lọc. Quán Coco Bar Lounge bên bãi biển có nhiều lựa chọn đồ uống và cocktail".

Mặc dù quảng cáo là vậy nhưng thực tế trải nghiệm tại đây lại khiến du khách thất vọng.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên là "Cat Ba Sunrise Resort", bạn T.B đã phản hồi: "Thái độ nhân viên cực kì kém. Chỉ vì vô tình không đọc kĩ nội quy định nhờ nước ở đài phun nước rửa chân mà nhên viên chửi khách là đồ vô học và liên tục có hành động gây hấn khiêu khích khiến tôi rất bức xúc".

Bạn N.M.D cũng chia sẻ sau khi trải nghiệm: "Nhân viên và lễ tân được nhưng quản lý thì thái độ quá kém, không tôn trọng khách hàng. Đồ ăn buffet buổi sáng được tận dụng lại của ngày hôm trước và có một số món bị hỏng. Phòng cũ nhưng không được sửa. Đề nghị thay quản lý".

cat ba sunrise 1

 

Bạn Đ.S.T cũng đã phản ánh: "Nên đuổi mấy bảo vệ ngoài cửa, thái độ tinh vi khinh người, thấy người ta mặc quần sooc đi dép lê tưởng vào hỏi cho vui chắc. Mất khách ở đây chứ đâu".

cat ba sunrise 2

 

Du khách P.C thì không hài lòng với các dịch vụ tại đây: "Dịch vụ ổn, nhân viên lịch sự mỗi tội chi phí khá cao nên không khuyến nghị nông dân lên đó so sánh với quê nhà. Wifi không tốt, chập chờn và hơi nghẽn. Unifi và Mikrotik không phải dùng như vậy".

cat ba sunrise 3

 

"Chiều hôm kia nhà mình có đến đây và có đi vào đây hỏi thuê phòng mà bị anh bảo vệ ở ngoài đuổi xơi xơi và ăn nói rất mất lịch sự. Mình có bảo lại là anh ơi bọn em muốn thuê để ở trong này xong anh bảo vệ đó nói với thái độ cực kỳ khó chịu . Nói chung là bãi tắm 3 này thì sach nhưng dịch vụ ở đây rất kém", bạn T.T.N cũng chia sẻ.

cat ba sunrise 4

 

Như vậy có thể thấy Cát Bà Sunrise Resort cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Minh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.