SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cardiff vs M.U và những trận cầu đáng chú ý diễn ra cuối tuần này

23:14, 21/12/2018
Bên cạnh trận chung kết FIFA Club World Cup 2018, NHM có thể theo dõi nhiều trận cầu hấp dẫn khác tại các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Wolves vs Liverpool (03h00 ngày 22/12)

Cardiff vs M.U và những trận cầu đáng chú ý diễn ra cuối tuần này

Ra sân sớm nhất vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool đương nhiên gây được sự chú ý bởi đang là đội dẫn đầu trên BXH. Tuy nhiên, đây được dự báo sẽ là thử thách không nhỏ dành cho đoàn quân dưới quyền HLV J. Klopp.

Bởi hiện tại Wolves đang rất hưng phấn với 3 chiến thắng liên tiếp, trong đó từng đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1 cũng trên sân nhà. Mùa này, "Bầy sói" nổi lên như một kẻ chuyên ngáng đường các ông lớn. 5 lần chạm trán các đội thuộc "Big Six", Wolves chỉ để thua duy nhất 1 trận và cũng chỉ với cách biệt tối thiểu (2-3, Tottenham).

Cardiff vs M.U (22h00 ngày 22/12)

Về lý thuyết Cardiff không phải là đối thủ xứng tầm với M.U. Nhưng điều khiến NHM háo hức chờ đợi trận đấu này là bởi tất cả đều muốn biết diện mạo mới của Quỷ đỏ ở màn ra mắt tân HLV Solskjaer.

Cardiff hiện đang sở hữu thành tích sân nhà khá ấn tượng khi thắng 4/5 trận gần nhất, nhờ vậy mà tạo được khoảng cách 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó, M.U xếp thứ 6 và đang kém top 4 tới 11 điểm. 5 trận vừa qua ở sân chơi Ngoại hạng, Quỷ đỏ chỉ thắng được 1 trận.

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh mùa 2013/14. Ở trận lượt đi trên sân của Cardiff, các cầu thủ M.U chỉ có thể ra về với tỷ số hòa 2-2.

Eintracht Frankfurt vs Bayern Munich (00h30 ngày 23/12)

Cardiff vs M.U và những trận cầu đáng chú ý diễn ra cuối tuần này

Đây là lần thứ 2 HLV Niko Kovac của Bayern Munich tái ngộ đội bóng cũ Eintracht Frankfurt. Trước đó, ở trận tranh Siêu cúp Đức diễn ra hồi tháng 8, Hùm xám đã hủy diệt đối phương tới 5 bàn không gỡ.

Mùa này Eintracht Frankfurt cũng đang được xem là hiện tượng khi đang sở hữu vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Tại Europa League họ cũng gây sốc khi toàn thắng cả 6 trận ở bảng đấu có sự góp mặt của Lazio và Marseille.

Trong khi đó, sau giai đoạn đầu mùa giải khá phập phù, Bayern Munich bắt đầu đi đúng quĩ đạo khi thắng 5, chỉ hòa 1/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Hiện tại Hùm xám đang sở hữu vị trí thứ 3 và khoảng cách tới đội đầu bảng Dortmund chỉ còn lại 6 điểm.

Juventus vs Roma (02h30 ngày 23/12)

Juventus gặp Roma chính là trận cầu tâm điểm của vòng 17 Serie A 2018/19, giữa nhà ĐKVĐ và đội xếp thứ 3 mùa trước. Ở thời điểm hiện tại, Juventus vẫn đang là "độc cô cầu bại" với 15 chiến thắng và chỉ hòa 1 trận, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Napoli tới 8 điểm.

Trong khi đó, Roma mùa này không còn duy trì được sự ổn định. Đội bóng màu bã trầu chỉ thắng được 6/16 trận đã đấu, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng và bị top 3 bỏ xa tới 8 điểm. Đặc biệt, khả năng du đấu của đoàn quân dưới quyền HLV Di Francesco cũng rất tệ với chỉ 2 chiến thắng sau 11 trận sân khách trên mọi đấu trường.

Real Madrid vs Al Ain (23h30 ngày 22/12)

Cardiff vs M.U và những trận cầu đáng chú ý diễn ra cuối tuần này

Lần thứ 3 liên tiếp Real Madrid có mặt ở trận chung kết FIFA Club World Cup, và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không hề dấu tham vọng lập "hat-trick danh hiệu" của đấu trường này. Bằng chứng là ở trận bán kết gặp Kashima Antlers, Kền kền trắng đã tung ra đội hình rất mạnh để giành thắng lợi với tỷ số 3-1.

Al Ain đã gây bất ngờ khi vượt qua River Plate ở bán kết. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, đội bóng UAE đã gặp nhiều may mắn và thực tế họ chỉ có thể loại nhà ĐKVĐ Nam Mỹ ở loạt sút luân lưu. Vì thế, khả năng gây bất ngờ của đại diện đến từ châu Á là cực thấp.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.