SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

"Caravan Sài Gòn - Khánh Hòa 2018" lần thứ 2 thành công tốt đẹp

11:15, 25/10/2018
(SHTT) - Mang chủ đề “Trở về tuổi thơ tôi”, caravan Sài Gòn - Khánh Hòa 2018 lần thứ 2 là hành trình nối dài truyền thống tốt đẹp của CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn.

Hành trình Caravan Sài Gòn - Khánh Hòa được thực hiện dưới sự chỉ đạo từ Hội đồng Doanh nhân Việt Nam và được bảo trợ truyền thông bởi Đài PT-TH Khánh Hòa và Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo.

1

Đoàn “Caravan Sài Gòn – Khánh Hòa 2018”  lần 2

Sau 3 ngày 19-21/10, hành trình caravan Hoa biển 2018 đã chính thức khép lại. Chuyến đi đã đáp ứng nhu cầu mở rộng quan hệ, giao lưu văn hóa - thể thao, tạo cơ hội đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội của các doanh nhân hội viên CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn.

Tham dự Caravan có gần 50 ôtô của các doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn và các nghệ sĩ Hội đồng hương Khánh Hòa cùng những người yêu mến Khánh Hòa tại TP.HCM.

Trong ngày 20/10, đoàn đã trao 300 xe đạp cho học sinh Trường Trần Cao Vân – huyện Ninh Hòa (trị giá 1,500,000đ/xe); Trao 300 phần quà cho học sinh tiểu học (trị giá 500,000đ/phần); Trao 100 triệu tiền mặt cho bệnh nhân ung thư nghèo; 10 chiếc xe lăn.

2

 

12

 Nhiều phần quà đã được trao cho các em học sinh nghèo

Qua hoạt động trao quà đầy ý nghĩa và nhân văn này, CLB đã tiếp thêm niềm tin, nghị lực và sức mạnh cho trẻ em nghèo, giúp các em vượt lên trên giới hạn của bản thân, của hoàn cảnh để bay cao, vươn xa bằng đôi cánh tri thức của chính mình.

Ánh mắt lấp lánh, nụ cười rạng rỡ của các em học sinh và của các bệnh nhân đã khiến những thành viên của CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn vô cùng xúc động. Dù đường gập ghềnh xa cùng nhiều giọt mồ hôi đã rơi, thành quả này chính là niềm hạnh phúc, là món quà quý giá nhất dành các thành viên của đoàn.

Bên cạnh hoạt động thiện nguyện, chương trình còn có các hoạt động giao lưu ý nghĩa khác như: Thi đấu giao lưu thể thao: Tennis, Golf, Bơi lội; Tiệc Gala kết nối doanh nhân tại Champa Island Restaurant; Đấu giá tranh đóng góp ngân sách gây quỹ “Nâng bước tương lai”…

8

 Đấu giá tranh đóng góp ngân sách gây quỹ “Nâng bước tương lai”

“Gala Đêm hội Champa” đã được diễn ra trong không khí ấm áp vui vẻ và tràn đầy cảm xúc. Đêm Gala là nơi giao lưu văn nghệ, kết nối và vinh danh cho những nhà tài trợ, ban tổ chức và những thành viên đạt giải trong các cuộc thi.

4

 Trao quà cho các thành viên đạt giải trong các hoạt động

Caravan Sài Gòn - Khánh Hòa lần 2 năm 2018 đã mang lại nhiều trải nghiệm, cảm xúc cho các doanh nhân. Với thành công này, chương trình tiếp tục khẳng định vai trò của mình - là một hoạt động ý nghĩa và cần được nhân rộng trong cộng đồng doanh nhân.

Một số hình ảnh của chương trình:

5

Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen cho những cá nhân xuất sắc CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn 

6

Tỉnh đoàn Khánh Hòa tặng bằng khen cho BTC hành trình Caravan

7

 Tri ân các nhà tài trợ của chương trình

3

 Các tiết mục văn nghệ trong “Gala Đêm hội Champa” 

CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập ngày 2/4/2016 dưới sự bảo trợ của Hội đồng Doanh nhân Việt Nam. CLB ra đời với mục tiêu tập hợp doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp tại Khánh Hòa và những người gốc Khánh Hòa đang sinh sống tại TP.HCM (cũng như các tỉnh lân cận) sinh hoạt với tiêu chí: Gắn kết đồng hương – Gia tăng giá trị – Nâng bước tương lai.

Hơn 2 năm hoạt động vừa qua, CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn đã có những hoạt động đem đến nhiều giá trị cho cộng đồng cũng như những thành viên tham gia với  CLB. Để ghi nhận những đóng góp cao đep đó, UBND tỉnh Khánh Hoà và Tỉnh  Đoàn Khánh Hòa đã quyết định tặng khen thưởng cho tập thể và các cá nhân đã có những đóng góp tích cực với quê hương Khánh Hòa.

Kim Dung

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 6 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 6 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.