SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Caravan Sài Gòn - Khánh Hòa 2018 lần 2: Trở về tuổi thơ tôi!

18:11, 19/10/2018
(SHTT) - Sáng nay, chương trình thiện nguyện Caravan Sài Gòn - Khánh Hòa với chủ đề "Trở về tuổi thơ tôi" lần 2-2018, do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn đã chính thức xuất phát.

Chương trình diễn ra từ ngày19 đến 21/10. Tham dự đoàn Caravan có gần 50 ôtô và 150 doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn cùng đi, các nghệ sĩ Hội đồng hương Khánh Hòa cùng những người yêu mến Khánh Hòa tại TP.HCM cũng góp mặt.

1

 Chương trình thiện nguyện Caravan Sài Gòn - Khánh Hòa lần 2-2018 đã chính thức khởi hành

Caravan “Trở về tuồi thơ tôi” lần 2 được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quan hệ, giao lưu văn hóa - thể thao, tạo cơ hội đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội của các doanh nhân hội viên CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn.

Qua chuyến hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa và nhân văn này, CLB mong muốn giúp các trẻ em khó khăn có thêm niềm tin, nghị lực và sức mạnh vượt lên trên giới hạn của bản thân, của hoàn cảnh để bay cao, vươn xa bằng đôi cánh tri thức của chính mình.

btc

Ban tổ chức chương trình Caravan Sài Gòn - Khánh Hòa với chủ đề "Trở về tuổi thơ tôi" lần 2-2018  

Ông Nguyễn Hữu Phúc - Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Chương trình sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như: Thi đấu giao lưu thể thao: Tennis, Golf, Bơi lội; Gala kết nối doanh dân tại Champa Island Restaurant. Đặc biệt, CLB sẽ tổ chức phát trao 300 xe đạp cho học sinh trung học huyện Ninh Hoà (trị giá 1,500,000đ/xe); Trao 300 phần quà cho học sinh tiểu học (trị giá 500,000đ/phần); Trao 100 triệu tiền mặt cho bệnh nhân ung thư nghèo. Đồng thời, tổ chức đấu giá tranh đóng góp ngân sách gây quỹ nâng bước tương lai”.

Caravan “Trở về tuồi thơ tôi” lần 2 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm, cảm xúc và gặt hái được nhiều thắng lợi, tiếp tục khẳng định vai trò của mình - là một hoạt động ý nghĩa và cần được nhân rộng trong cộng đồng doanh nhân.

CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập ngày 2/4/2016 dưới sự bảo trợ của Hội đồng Doanh nhân Việt Nam.

CLB ra đời với mục tiêu tập hợp doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp tại Khánh Hòa và những người gốc Khánh Hòa đang sinh sống tại TP.HCM (cũng như các tỉnh lân cận) cùng nhau gắn kết hỗ trợ trong kinh doanh và cuộc sống; tham gia và đóng góp các hoạt động với tỉnh nhà, xây dựng học bổng cho sinh viên.

Kim Dung

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Theo công bố của Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ, trong năm 2023, thành phố Hà Nội tiếp tục đạt được xếp hạng thứ 3 cả nước về chỉ số cải cách hành chính.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.