SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Cập nhật ngay xu hướng thời trang 2018 "nóng bỏng tay"

14:00, 02/01/2018
(SHTT) - Chất liệu kim tuyến, họa tiết kẻ caro, túi đeo hông, trench coat, họa tiết hoa... chính là những xu hướng thời trang đang lên ngôi từ các sàn diễn tới đường phố. Hãy cập nhật ngay xu hướng thời trang 2018 để trở thành cô nàng sành điệu.

Chất liệu kim tuyến

Linda Fargo, Giám đốc thời trang của công ty Bergdorf Goodman, nhận xét: “Chất liệu kim tuyến là điều tôi đanng tìm kiếm cho bộ sưu tập củ mình”. Marina Larroude, Giám đốc thời trang của Barneys New York, cũng đồng tình với nhận định trên. Bà cho rằng, kim tuyến và kim sa sẽ xuất hiện trên mọi loại trang phục, phụ kiện, đem lại vẻ hiện đại, rực rỡ và nổi bật cho người mặc.

xu huong thoi trang 2018

Cập nhật ngay xu hướng thời trang 2018 "nóng bỏng tay" 

Xu hướng túi đeo hông

Cơn sốt túi đeo hông có lẽ vẫn chưa dừng lại cho đến thời điểm này. Những chiếc túi nhỏ xinh từ các nhà thiết kế thời trang danh tiếng như Channel, Givenchy, Tory Burch, Michael Kors, Gucci, Alexander Wang,… được kiểu dáng thiết kế đa dạng, sắc màu có thể giúp bạn toát lên được diện mạo tinh nghịch, năng động và gọn gàng.

xu huong thoi trang 2018 1

 

Người góp công lăng xê túi đeo hông trở thành “cơn sốt” cho tới thời điểm này không ai khác chính là nàng “It Girl” đình đám Kendall Jenner. Ngay từ đầu mùa mốt Xuân Hè 2017, chân dài đã đồng hành cùng chiếc túi Chanel nhỏ xinh trên khắp nẻo đường ở New York.

Trench coat

Trench coat là món đồ không bao giờ lỗi mốt trong mùa thu đông và được các fashionista rất yêu chuộng. Trong năm 2018, ttrench coat được dự đoán tiếp tục gây sốt nhưng với diện mạo mới - thay đổi kiểu dáng và đường cắt cúp.

xu huong thoi trang 2018 2

 

Họa tiết kẻ caro

Họa tiết kẻ caro chưa bao giờ thôi hết mốt. Họa tiết này giúp các nàng dễ dàng phối đồ, đặc biệt không kén người mặc. Hãy chọn ngay cho mình áo cổ tròn, những chân váy điệu đà hay áo khoác nỉ mỏng phối họa tiết carô đảm bảo các nàng sẽ rất ngọt ngào, dễ thương giữa tiết trời mùa lạnh.

xu huong thoi trang 2018 3

 

Áo độn vai

Shannon Schafer, Giám đốc thời trang cấp cao của Nordstrom, cho biết mốt áo độn vai được lăng xê bởi Vetements và Balenciaga có khả năng sẽ trở lại trong năm 2018 với phiên bản thấp và tròn hơn mang tính ứng dụng cao.

ao don vai

 

Xu hướng Suit

Từng có một thời gian “suit” là một thời là thuật ngữ mặc định dành riêng cho đàn ông như là một biểu trưng của quyền lực nam giới. Nhưng kể từ khi Coco Chanel và các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng khác thiết kế nên những bộ suit phong cách tuyệt đẹp dành riêng cho nữ giới, khái niệm cũ đã dần bị xóa bỏ. Năm 2018 chính là năm chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của thời trang mang đậm nét công sở này.

xu huong thoi trang 2018 4

 

Họa tiết hoa

Họa tiết hoa của thập niên 60 xuất hiện trên sàn diễn của Marc Jacobs, Balenciaga, Kenzo và được liệt kê vào danh sách xu hướng hot trong năm 2018.

xu huong thoi trang 2018 5

 

Giày buckle

Buckle là kiểu giày có phần quai cài khá nam tính, mạnh mẽ và ấn tượng. Giày buckle có thể biến hóa mọi phong cách hay các bộ trang phục khác nhau.

xu huong thoi trang 2018 6

 

Gam màu pastel

Cách đây vài năm, trang phục tông màu pastel như hồng phấn, xanh bạc hà, vàng sáng, tím nhạt… từng rất được yêu thích, đặc biệt khi ứng dụng trong những item điệu đà, mang phong cách tiểu thư. Tuy nhiên, khi trở lại trong năm 2018, màu pastel sẽ xuất hiện trong các trang phục mạnh mẽ hơn với những đường cắt may sắc nét.

xu huong thoi trang 2018 7

 

Xu hướng plastic

Hiếm ai nghĩ rằng chất liệu nhựa plastic lại có thể dùng cho các loại trang phục mặc thường nhật. Thế mà dòng chảy thời trang của năm 2017 đã chứng minh được điều đó. Chúng có tính công năng và giúp tạo dựng một vẻ ngoài ấn tượng. Sản phẩm thời trang được làm tự nhựa nhiều nhất chính là áo mưa và giày. Tuy nhiên, chúng đã được cách điệu để trở thành những sản phẩm mang tính thời trang cao cấp và xuất hiện hầu hết tại các sàn diễn thời trang mùa Xuân 2018.

xu huong thoi trang 2018 8

 

Trang sức oversize

Trang sức oversize giúp các bạn gái thêm phần sang trọng, thanh lịch và tự tin hơn. Kiểu trang sức này được ứng dụng trong trang phục bãi biển, đi chơi hay đi làm đều hợp.

xu huong thoi trang 2018 9

 

Minh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Liên kết hữu ích