SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cập nhật giá lắp đặt internet Viettel Hà Nội cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

09:55, 06/03/2023
Chỉ từ 189.000đ/tháng, khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt internet Viettel tại Hà Nội nhanh chóng. Với đường truyền tốc độ cao, tặng cước sử dụng hàng tháng, trang bị modem wifi 4 cổng và miễn phí lắp đặt sẽ dành tặng cho khách hàng đăng ký trong tháng này.

Điểm nổi bật của dịch vụ đăng ký lắp đặt internet Viettel Hà Nội

Viettel là một trong những tập đoàn viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, với tốc độ phát triển nhanh chóng nhờ việc cung cấp và phát triển hệ thống internet rộng khắp cả nước. Cùng với chất lượng dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều lợi ích cho người dùng.

Trong đó, dịch vụ lắp đặt internet Viettel tại Hà Nội, luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ tốc độ đường truyền nhanh chóng, vượt trội khi áp dụng công nghệ cáp quang AON/Gpon mới nhất, nên khi triển khai lắp đặt, nâng cấp băng thông hay xử lý sự cố cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Cùng với đó, tốc độ Download/Upload của đường truyền internet Viettel lên tới hàng trăm Mbps với băng thông đối xứng, góp phần nâng cao chất lượng sử dụng mạng của khách hàng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc và giải trí tốt nhất.

Một ưu điểm tuyệt vời nữa khi lắp đặt internet Viettel Hà Nội chính là nhà mạng có tời 6 tuyến cáp quang kết nối đi quốc tế bao gồm 2 tuyến đất liền và 4 tuyến trên biển. Điều này nhằm giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tốc độ internet đi quốc tế khi xảy ra các sự cố cáp quang biển, thiên tai. Vậy nên, người dùng có thể an tâm khi sử dụng internet Viettel không lo bị giật lag, cản trở trong những ngày thời tiết biến động.

Ngoài ra,  Viettel cũng phát triển ra nhiều gói cước internet cáp quang khác nhau. Qua đó, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, cùng với mức chi phí không quá cao, nhiều khuyến mãi, đảm bảo tiết kiệm tối đa ngân sách khi lắp đặt.

Các gói cước lắp đặt internet Viettel Hà Nội cho cá nhân, hộ gia đình

 Tuỳ thuộc vào từng khu vực nội, ngoại thành Hà Nội sẽ có những gói cước và chương trình khuyến mãi riêng. Cụ thể:

- Gói cước lắp đặt internet Viettel Hà Nội cho nội thành

Lưu ý: Khu vực áp dụng giá cước nội thành Hà Nội bao gồm các quận trung tâm như: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân. 

- Gói cước lắp đặt internet Viettel Hà Nội cho ngoại thành 

Lưu ý: Khu vực áp dụng giá cước ngoại thành Hà Nội bao gồm các khu vực: Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Long Biên, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Sơn Tây, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa.

- Khuyến mãi lắp đặt internet Viettel Hà Nội cho cá nhân, hộ gia đình

Đặc biệt, khi lắp đặt một trong các gói internet Viettel tại Hà Nội dành cho cá nhân, hộ gia đình sẽ có cơ hội nhận ưu đãi khi hòa mạng đóng trước 6 tháng hoặc 12 tháng được miễn phí 100% chi phí lắp đặt, trang bị modem wifi 4 cổng và tặng cước sử dụng hàng tháng. Trong đó, các gói cước MESH1, MESH2, MESH3 sẽ được trang bị thêm từ 1 - 3 thiết bị home wifi, giúp hạn chế vùng chết và mở rộng vùng phủ sóng wifi. Giúp cho các thiết bị wifi không dây như điện thoại, máy tính, laptop,... kết nối wifi được liền mạch và ổn định hơn khi di chuyển trong một khu vực nhất định.  

Gói cước lắp đặt internet Viettel Viettel Hà Nội dành cho doanh nghiệp, tổ chức

Đối với các doanh nghiệp, tổ chức khi lắp đặt một trong các gói cước internet Viettel tại Hà Nội, sẽ có nhiều ưu điểm hơn so với gói thông thường là khi tốc độ băng thông quốc tế cao, cam kết tốc độ tối thiểu cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn như được miễn phí 100% chi phí lắp đặt, trang bị modem wifi 4 cổng 2 băng tần và tặng cước sử dụng cụ thể như sau: đóng trước 6 tháng tặng 1 tháng, đóng trước 12 tháng tặng 3 tháng cước sử dụng miễn phí. Các gói cước internet cáp quang Viettel dành cho doanh nghiệp đều được miễn phí địa chỉ IP tĩnh (trừ gói F90N). 

Dưới đây là bảng giá các gói cước internet Viettel dành cho doanh nghiệp, tổ chức để mọi người tham khảo:

Vậy nên, nếu bạn chưa biết nên lựa chọn gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên CSKH tại Viettel luôn túc trực 24/7 để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Mọi thông tin liên vui lòng qua hotline: 0988.105.105 hoặc truy cập trực tiếp vào website: https://www.viettelhochiminh.vn/ để cập nhật, tra cứu thông tin đầy đủ.

Mai Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.