SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cao Vị Nhân lọt top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương năm 2023

17:27, 25/05/2023
(SHTT) - Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Cao Vị Nhân đã được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu- nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2023.

Ngày 21/5/2023 tại Hà Nội đã diễn ra lễ vinh danh “Thương hiệu- Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á- Thái Bình Dương năm 2023”. Chương trình do Viện Nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu và Tạp chí Việt Nam Hội nhập phối hợp tổ chức.

Buổi lễ nhằm vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích nổi bật trong việc điều hành sản xuất kinh doanh hiệu quả và xây dựng thương hiệu phát triển bền vững.

a1

Đại diện nhãn hàng Cao Vị Nhân nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu- Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á- Thái Binh Dương năm 2023 

Sự kiện còn là cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cho các nhãn hiệu - thương hiệu - doanh nhân xuất sắc. Từ đó, đi đến mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh, quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng.

Tại lễ vinh danh, cùng với nhiều thương hiệu uy tín ở các lĩnh vực, Cao Vị Nhân đã nhận được giải thưởng “Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng châu Á- Thái Bình Dương” năm 2023.

Đại diện nhãn hàng Cao Vị Nhân, ông Dương Minh Thịnh, Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Nhân Tín - đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm cho biết: “Giải thưởng Top 10 thương hiệu- nhãn hiệu nổi tiếng châu Á- Thái Bình Dương là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Cao Vị Nhân trong suốt thời gian qua. Đây cũng là động lực để chúng tôi cố gắng cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng Cao Vị Nhân, đồng thời không ngừng nghiên cứu cho ra những sản phẩm mới giúp phục vụ tốt hơn sức khỏe cộng đồng”.

Được biết, Cao Vị Nhân ra đời bằng tất cả tâm huyết dành cho các chị em đang mắc phải căn bệnh u xơ tử cung - u nang buồng trứng. Bởi vậy, nhãn hàng luôn trăn trở làm sao mang đến một sản phẩm vừa an toàn, vừa chất lượng lại dễ sử dụng và bảo quản.

Nhãn hàng đặc biệt chú trọng đến yếu tố nguồn gốc dược liệu đầu vào bởi hiện nay, dược liệu giả, dược liệu bị rút hết tinh chất vẫn đang tràn lan trên thị trường. Các dược liệu bào chế Cao Vị Nhân phần lớn được thu hái trực tiếp từ vùng rừng nguyên sinh của tỉnh Hòa Bình bởi những người dân có kinh nghiệm. Hòa Bình là địa phương được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều điều kiện lý tưởng về khí hậu, thổ nhưỡng, phù hợp cho sự phát triển của cây dược liệu. Bởi vậy, dược liệu trồng tại đây luôn cho năng suất cũng như dược tính rất cao. Nhờ đó mà chất lượng của Cao Vị Nhân luôn được đảm bảo.

a2

Người dân thu hái dược liệu để sản xuất Cao Vị Nhân 

Sử dụng dược liệu Hòa Bình ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm còn giúp bảo tồn, giữ vững đa dạng sinh học, đồng thời góp phần giải quyết công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Quá trình sản xuất, Cao Vị Nhân sử dụng phương pháp chế biến truyền thống của y học cổ truyền đó là sao tẩm dược liệu rồi tiến hành nấu cao. Dược liệu sau khi thu hái về sẽ được làm sạch rồi phơi hoặc sấy khô tùy điều kiện thời tiết. Sau đó, chúng được đem sao tẩm với các nguyên liệu thuần tự nhiên như: Giấm thanh, nước vo gạo, rượu nếp… Được biết, khâu sao tẩm có tác dụng ổn định tính vị của dược liệu giúp nâng cao hiệu quả cho sản phẩm.

Sau khi sao tẩm xong, các dược liệu này sẽ được đem nấu cao trong thời gian 7 ngày 7 đêm với những khâu chưng cất, chiết tách công phu cho đến khi được thành phẩm là những mẻ cao đặc sánh, dậy mùi thơm của dược liệu. Giữa bối cảnh các nhà máy sản xuất dược phẩm với công nghệ hiện đại hình thành ngày càng nhiều nhưng vẫn lựa chọn chế biến theo phương pháp cổ truyền, Cao Vị Nhân mong muốn góp phần bảo tồn những giá trị truyền thống của y học cổ truyền để chúng không bị mai một theo thời gian.

a3

Sản phẩm Cao Vị Nhân 

Luôn đặt sức khỏe người sử dụng lên hàng đầu, bởi vậy quá trình chế biến Cao Vị Nhân đều nói không với các loại hóa chất bảo quản. Trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, nhà sản xuất đều được gửi mẫu đi kiểm định, nếu đạt chuẩn mới được lưu hành rộng rãi.

Chính nhờ sự nghiêm túc và đặt tâm huyết vào từng sản phẩm mà Cao Vị Nhân được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn để tăng cường sức khỏe, giúp chống lại u nang buồng trứng, u xơ tử cung.

Ngoài Giải thưởng “Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng châu Á- Thái Bình Dương” năm 2023, trước đó, Cao Vị Nhân cũng vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Hòa Bình” năm 2020. Những giải thưởng này sẽ là động lực để Cao Vị Nhân tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng, góp phần đồng hành cùng sức khỏe của phụ nữ Việt.

Công Ty TNHH Dược Phẩm Nhân Tín

Hotline: 0357 200 234

Địa Chỉ: Số 18 Ngõ 10 Nguyễn Thị Định - Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.