SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cao thủ thế giới Vương Phong sẽ xuất hiện tại 'Siêu trí tuệ Việt Nam'

19:22, 30/12/2019
Các fan của những phiên bản Siêu trí tuệ Thế giới sẽ phải đứng ngồi không yên trước sự xuất hiện bất ngờ của Vương Phong - cao thủ trí tuệ đã có những màn so tài đỉnh cao - xuất hiện tại Siêu Trí Tuệ Việt Nam.

"Siêu Trí Tuệ Việt Nam " càng trở nên hấp dẫn với khán giả khi đã chọn lựa ra 6 gương mặt thiên tài sẽ tiếp tục thi đấu tại vòng Giao hữu quốc tế. Trong tập phát sóng đầu tiên của chặng thứ 3 này, Ban tổ chức của "Siêu Trí Tuệ" đã tung ra những trailer đầu tiên úp mở về sự xuất hiện của Thần đồng siêu não Trung Quốc - Vương Phong và vai trò đặc biệt của anh tại sân chơi trí tuệ này.

 Vương Phong - xuất thân là một tiểu thuyết gia viết sách cho thanh thiếu niên, tốt nghiệp ngành Khảo sát và vẽ bản đồ. Đến với Siêu Trí Tuệ Trung Quốc, anh đã mang đến những phần thi hấp dẫn với biệt tài ghi nhớ hình dạng, số liệu, con người, từ vựng với tốc độ khủng khiếp. Sau đó vào năm 2017, Vương Phong đã tạo nên cơn sốt với chiến thắng trong màn thách đấu lần đầu tiên giữa con người và robot trong phần thi Nhận dạng gương mặt.

Vương Phong trong màn thách đấu với trí tuệ AI

Có mặt tại chương trình "Siêu Trí Tuệ" phiên bản Việt năm nay, Vương Phong đặc biệt tham dự để chứng kiến trình độ của những Siêu trí tuệ Việt Nam, liệu với 6 bộ óc của người Việt có đủ để làm nên những chiến thắng vẻ vang trên đấu trường quốc tế. Sau khi được chứng kiến những phần thi gay cấn của đội tuyển Việt Nam trong vòng Giao hữu quốc tế, Vương Phong hào hứng chia sẻ: "Tôi nhận thấy Siêu Trí Tuệ Việt Nam mạnh hơn tôi tưởng rất nhiều. Điều đó cho thấy rằng môn thể thao trí tuệ này rất có tiềm năng tại Việt Nam."

Vương Phong gửi gắm kinh nghiệm đến các tuyển thủ

Và với kinh nghiệm chiến đấu trí não của mình, Vương Phong cũng gửi gắm đến các tuyển thủ: "Đúng là thành tích chỉ thể hiện ở quá khứ, còn kỷ lục là để phá vỡ. Đầu tiên là với tuyển thủ quốc tế, các bạn hãy tạm thời quên đi những thành tựu trước đây của mình, không nên để chúng trở thành gánh nặng trong cuộc thi lần này. Về phần tuyển thủ Việt Nam, đừng lo lắng việc đối thủ của mình trước đây lợi hại ra sao, có được những thành tựu gì, chỉ cần dám đối diện với thử thách, tương lai rất có thể bạn sẽ đạt được những thành tựu cho riêng mình."

Top 6 Siêu trí tuệ Việt Nam

Trong trailer cũng hé lộ hình ảnh của dàn thi sinh Việt Nam và Thế giới sẽ đối đầu trong vòng thi Giao hữu quốc tế

Đội hình thi đấu tại vòng Giao hữu quốc tế

Đón xem những màn cân não đỉnh cao của "Siêu Trí Tuệ Việt Nam" vào lúc 20h Thứ 7 ngày 4/1/2020 trên kênh HTV2 và ứng dụng VieON.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.