SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Canyon phát hành 4 mẫu xe đạp điện e-hybrid mới cùng các tính năng tuyệt vời

09:36, 31/03/2023
(SHTT) - Ngày 24/3, thương hiệu xe đạp Đức cho ra mắt 4 chiếc chiến mã xe đạp điện e-hybrid mới có thể cùng bạn tham gia mọi chặng đường từ những con đường mòn, phố xá đến các cuộc phiêu lưu du lịch, và được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời.

Cuối tháng 3, thời điểm hoạt động đạp xe tăng mạnh vào mùa xuân, Canyon đã cho ra mắt 4 mẫu xe đạp điện hoàn toàn mới, với các tùy chọn chức năng được tinh chỉnh phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, từ những người đi làm hàng ngày đến những chuyến du lịch cuối tuần và cả những người yêu thích khám phá. Cả bốn chiến mã mới được công bố đều sử dụng công nghệ e-hybrid, với cơ cấu truyền lực kết hợp từ một động cơ điện và bàn đạp như truyền thống, cùng loạt các tính năng sáng tạo.

Trong 3 năm vừa qua, chúng ta được chứng kiến số lượng người sử dụng xe đạp tăng kỷ lục, không khó để bắt gặp người đi xe đạp ngay trên các lối đi nhỏ ở nước Anh và các dòng xe hybrid cũng đang rất phát triển. Xe đạp điện trở thành phương tiện rất phổ biến trên các cung đường, với mọi lứa tuổi người sử dụng.

Chiếc SUV Pathlite:ON 9 LTD mới của Canyon sẽ là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích du lịch và thám hiểm với mức giá 5.249 bảng Anh (~152 triệu VNĐ). Chiếc xe với phuộc trước 100 mm, động cơ Bosh mạnh mẽ và pin 750 Wh của Pathlite có thể đồng hành với người lái trên mọi loại địa hình. Trọng lượng của con xe này lên đến 28,5 kg. Chiếc chiến mã này cũng được lắp đặt hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Bosch, ngăn chặn hiện tượng bó cứng bánh xe, đảm bảo tính ổn định của xe và giảm tốc tối ưu khi phanh. 

canyon-pathlite-on-9-ltd-suv-pm-3

Canyon Pathlite:ON 9 LTD SUV 

Khác với SUV Pathlite:ON 9 LTD có trọng lượng khủng, chiếc LTD Roadlite mới:ON CF 9 LTD lại trông tương đối mảnh mai, chỉ nặng 14,45kg, hứa hẹn đem lại tốc độ chạy xe và khả năng xử lý tuyệt vời. Chiếc xe này được bán với giá 4.799 bảng Anh (~139 triệu VNĐ), sử dụng tay đề không dây SRAM's Eagle AXS, bánh răng giảm tốc độ điện tử 12. Các tính năng bổ sung bao gồm đèn chiếu sáng mới tích hợp vào khung xe, bao gồm đèn trước siêu sáng và đèn hậu phản ứng theo tốc độ, sáng hơn khi bóp phanh.

2023 Canyon Roadlite-ON CF 9 LTD - 1

Canyon Roadlite:ON CF 9 LTD 

Roadlite:ON CF 9 LTD là một trong những chiếc xe đạp đầu tiên sử dụng hệ thống truyền động FAZUA Ride 60 hoàn toàn mới, pin 430 Wh và cung cấp ba chế độ lái cài đặt sẵn. Bằng cách tải xuống ứng dụng FAZUA Remote fX(opens in new tab), người lái có thể theo dõi mức pin, mục tiêu tập luyện và điều khiển đèn xe đạp thông qua cấu hình tùy chỉnh trên ứng dụng FAZUA Remote fX, do đó chiếc xe này còn được lắp đặt giá đỡ điện thoại để người lái có thể theo dõi các thông tin.  

Kế tiếp là Commuter:ON 7 với giá 3,199 bảng Anh (~92 triệu VNĐ) cũng được tích hợp hệ thống truyền động FAZUA Ride 60, với kết cấu chắc chắn và các tùy chọn công suất. Trọng lượng xe cũng ở mức hợp lý là 18,26kg, khiến người lái dễ dàng tăng tốc và đạt tốc độ tuyệt vời. Mẫu xe này có một loạt các tính năng thú vị như tấm chắn bùn tích hợp, đèn chiếu sáng và phanh đĩa thủy lực Shimano.

Canyon-Commuter-On-E-Bike-Test-Review-2021-108-1140x760

Canyon Commuter:ON 7 

Chiến mã cuối cùng của Canyon, Precede:ON AL với kiểu dáng và các tính năng thích hợp với những con đường trong thành phố. Với trọng lượng 23,5kg, mẫu xe này có động cơ Bosch mạnh mẽ và dung lượng pin lớn giúp việc lên dốc, kể cả khi phải chở hàng phía sau cũng trở nên dễ dàng hơn. Hệ thống truyền động dây đai của Gates và sang số trung tâm Enviolo khiến người lái an tâm không phải thay thế xích thường xuyên.

Canyon-Precede-On-AL-E-Bike-Urban-Test-Review-054

Canyon Precede:ON AL 

Cả Pathlite:ON 9 LTD SUV và Precede:ON AL đều được tích hợp công nghệ chống trộm trên động cơ Bosh. Công nghệ eBike Lock này được kích hoạt bằng cách kết nối xe đạp với ứng dụng eBike Flow. Sau khi được kết nối, điện thoại của bạn sẽ trở thành chìa khóa kỹ thuật số cho xe đạp, quá trình nhận dạng diễn ra tự động qua Bluetooth và với Pathlite:ON 9 LTD SUV, bạn cũng có thể theo dõi GPS trên màn hình Bosch Kiox 300.

Tất cả 4 mẫu xe mới hiện có sẵn trên trang web chính thức (canyon.com) và cửa hàng của hãng. 

Thùy Mai

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.