SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cảnh phim đẹp mê hồn của Lưu Diệc Phi trong Thần điêu đại hiệp bị cắt do nhạy cảm khiến khán giả tiếc nuối

13:00, 17/11/2019
Cảnh phim tuyệt đẹp của Lưu Diệc Phi trong phim Thần điêu đại hiệp bị cắt bỏ đầy tiếc nuối. 13 năm sau nguyên nhân thực sự đã được truyền thông hé lộ.

Mới đây, tờ Toutiao tiết lộ câu chuyện hậu trường về một cảnh quay bị cắt, không được phát sóng trong Thần điêu đại hiệp. Đó là phân cảnh Lưu Diệc Phi cưỡi ngựa phi nước đại trong mưa. Trang phục, kiểu tóc giản dị, toát lên vẻ đẹp thanh tao, thoát tục của nữ diễn viên.

Ở bộ phim này, Lưu Diệc Phi đóng vai Tiểu Long Nữ, cùng Dương Quá - Huỳnh Hiểu Minh viết nên chuyện tình cảm động trong giới giang hồ. Trong phim, Cô Cô Tiểu Long Nữ luôn diện bộ đồ màu trắng thoát lên khí chất thần tiên khiến không chỉ chàng Dương Quá mà hàng triệu khán giả cũng phải say đắm. Cũng nhờ khí chất thoát tục của Lưu Diệc Phi trong phim này mà đến nay dù Hoa ngữ có nhiều mỹ nhân trẻ đẹp nhưng không ai soán được ngôi 'thần tiên tỷ tỷ' của cô. 

Bất cứ cảnh quay nào của Lưu Diệc Phi trong Thần điêu đại hiệp cũng khiến khán giả ngẩn ngơ. Tuy nhiên, một cảnh quay của cô đã bị cắt bỏ đầy tiếc nuối. Mới đây, tờ Toutiao cho hay sở dĩ cảnh quay này bị cắt chủ yếu là vì trang phục của Lưu Diệc Phi. Trong phân cảnh, nữ diễn viên mặc quần áo màu trắng, mỏng manh nên khi bị ướt nước mưa đã hóa trong suốt, làm lộ da thịt và lớp áo lót phía trong. 

Vì thế, trong quá trình xử lý hậu kỳ, nhận thấy cảnh quay này nhạy cảm, có thể phá hỏng hình ảnh thuần khiết, thanh tao của nàng "Tiểu Long Nữ", đạo diễn Trương Kỷ Trung quyết định cắt bỏ dù Lưu Diệc Phi có đẹp thoát tục thế nào.

 Khi bộ ảnh chụp lại cảnh quay này được tung ra, nhiều khán giả tiếp tục xuýt xoa trước nhan sắc thoát tục của Lưu Diệc Phi ở tuổi 19: "Có thể thấy Lưu Diệc Phi trong cảnh quay đó như thần tiên giáng thế. Thật lạ khi đạo diễn lại cắt cảnh phim này”, "Cảnh quay này mà lên sóng chắc chắn sẽ thành kinh điển. Tiên khí của cô ấy tỏa ra khắp nơi".

 

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.