SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Cảnh báo: Quảng cáo sản phẩm Motherlove More Milk plus có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

15:50, 29/03/2019
(SHTT) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm đã phát đi thông tin khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với các quảng cáo thực phẩm chức năng Viên uống lợi sữa cho mẹ Motherlove More Milk plus 60 viên trên một số trang web bán hàng có dấu hiệu lừa dối.

Theo tin tức đăng trên trang chủ của Cục An toàn thực phẩm vào ngày 28/3,trong thời gian vừa qua trên website: http://muathuoctot.com (http://muathuoctot.com/vien-uong-loi-sua-cho-me-motherlove-more-milk-plus-60-vien-2348.html) có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe lợi sữa Motherlove More Milk plus 60 viên vi phạm quy định quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

id-600x400_ml-moremilkplus

Viên uống lợi sữa cho mẹ Motherlove More Milk plus được Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Việt Hung công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Trên các website được nêu tên ở trên viên lợi sữa Motherlove More Milk plus được quảng cáo như một loại thuốc có tác dụng làm tăng quá trình tạo sữa cho các bà mẹ ít sữa hoặc không có sữa sau khi sinh con.

more milk plus 1

Phàn quảng cáo về công dụng của sản phẩm trên website bán sản phẩm  Motherlove More Milk plus 60 viên có dấu hiệu sai phạm.

Sản phẩm này được Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Việt Hung (Địa chỉ: Số 27, lô 1B, đường Trung Yên 11, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội..) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đã làm việc với công ty này để xác minh. Tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe lợi sữa More milk plus đang quảng cáo trên các website được liệt kê trong thông báo không phải do Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Việt Hung thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng. Các sản phẩm và thông tin quảng cáo trên các  websie đó sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Hiện tại, Cục ATTP đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Cục ATTP cũng khuyến cáo người tiêu dùng, trong thời gian cơ quan đang tiến hành điều tra, không nên mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe lợi sữa More milk plus trên website nêu trên.

Tin khác

Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam” hoạt động không phép tại địa chỉ của Phòng khám Medigo (296 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức).
Tài sản trí tuệ 22 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa chỉ: phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện kế hoạch và công văn chỉ đạo của Cục QLTT về tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường công tác giám sát trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều sai phạm về hàng hóa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.