SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Cảnh báo: Quảng cáo An Đường Huyết vi phạm quy định của pháp luật

11:03, 14/12/2020
(SHTT) - Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về việc quảng cáo của sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Đường Huyết trên Internet có dấu hiệu vi phạm quy định của nhà nước và lừa dối người tiêu dùng.

Cụ thể, thông báo của Cục An toàn thực phẩm cho biết, trong thời gian vừa qua, trên website https://www.dongygiatruyentieuduong.site/ đã đăng tải quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Đường Huyết với nội dung gây hiểu nhầm có sản phẩm tác dụng như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

an-duong-huyet-h3173

 

Sản phẩm này được Công Ty TNHH Thương mại BTG (Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà số 87 Vương Thừa Vũ, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Hiện Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ .

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Thái An

Tin khác

Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - WIPO mới đây đã công bố chủ đề Ngày Sở hữu trí tuệ (SHTT) thế giới 2024 là: “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Triển khai thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh Lào Cai về việc tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh, buôn bán thuốc bảo vệ thực vật (thuốc BVTV) trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Kiểm tra trên khâu lưu thông, Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh Quảng Bình vừa phát hiện, thu giữ 680 bao thuốc lá điều nhập lậu và hàng hóa gồm màn hình ti vi, máy hàn đã qua sử dụng không có hóa đơn chứng từ theo quy định.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Xã Đồng Lương đã tổ chức rà soát, nắm bắt tình hình tại các thôn bản, tổ chức họp và ban hành kế hoạch hành động về nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng - an ninh quý I năm 2024, đến nay đã đạt được những thành tựu đáng tự hào trên các lĩnh vực.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Chiều 14/4, tại Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh, đã diễn ra Hội thảo "Thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số và tăng cường ứng dụng CNTT để xúc tiến thương mại và thu hút đầu tư".