SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cảnh báo: Nhiều website quảng cáo viên uống Hyeon White sai quy định

10:58, 05/10/2021
(SHTT) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã ra thông tin cảnh báo người tiêu dùng về việc hiện đang có nhiều website đăng tải nội dung quảng cáo sản phẩm viên uống Hyeon White vi phạm quy định. Được biết, sản phẩm này do CTCP TM quốc tế Hyeon Lab Việt Nam công bố và chịu trách nhiệm.

 Thông báo mới được Cục An toàn thực phẩm đăng tải cho biết, trong thời gian vừa qua thong qua hoạt động rà soát, đơn vị phát hiện, trên một số website đang đăng tải nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống Hyeon White vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Cụ thể, các website phát hiện nội dung vi phạm bao gồm: 

https://shopee.vn/Vi%C3%AAn-u%E1%BB%91ng-tr%E1%BA%AFng-da-HYEON-WHITE-cao-c%E1%BA%A5p-gi%C3%BAp-gi%E1%BA%A3m-N%C3%A1m-c%C3%A2n-b%E1%BA%B1ng-n%E1%BB%99i-ti%E1%BA%BFt-t%E1%BB%91-i.22099892.7882784523

https://123requare.com/product/vien-uong-trang-da-hyeon-white-giam-nam-tan-nhang-can-bang-noi-tiet-to-nu-s376303546-p8517915204.html

www.hyeonlab.vn

https://hangtindung.com/san-pham/vien-uong-trang-da-hyeon-white-45686.html

http://hyeonlabhcm.vn/san-pham/vien-uong-trang-da-hyeon-white-189.htm

https://www.facebook.com/pg/vienuongtrangda0966133951/posts/

hyeon-white-1633331544-width638height611-1633401461864-16334014623661031013584

 

Trên các trang này, viên uống trắng da Hyeon White là sản phẩm nuôi dưỡng và bảo vệ da với công dụng xuất sắc trong việc đẩy lùi oxy hóa, giảm nám da, sạm da, vùng da tối màu giúp da sáng đẹp trắng mịn tự nhiên, cũng như hồng hào căng mịn đầy sức sống.

Viên uống trắng da Hyeon White cũng có tác dụng trong việc hỗ trợ làm giảm đi tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ trong cơ thể ở các phụ nữ trung tuổi hay phụ nữ mới sinh.

Với các thành phần Pregnenolone, sữa ong chúa, nhau thai cừu, cao sâm maca viên uống Hyeon White có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, phòng ngừa khô âm đạo, giúp kích thích sự phát triển của tuyến ngực và mô ngực, đồng thời giúp giảm sự căng thẳng trước kỳ kinh nguyệt của phái nữ.

Được biết, sản phẩm này hiện do CTCP Dược phẩm Oshii, địa chỉ tại lô CN 3.2 khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội sản xuất. Viên uống Hyeon White đang được CTCP TM quốc tế Hyeon Lab Việt Nam, địa chỉ tại Thôn Thanh Vân, xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội, công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm nêu trên vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Thái An

Tin khác

Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
(SHTT) - Trong những năm gần đây, Việt Nam đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể về số lượng đơn đăng ký sáng chế của chủ thể trong nước. Theo các chuyên gia, để thúc đẩy động lực sáng chế và đổi mới sáng tạo, chúng ta sẽ cần sự đổi mới trong cách tiếp về sở hữu trí tuệ.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - LG Energy Solution (LGES), nhà sản xuất pin EV lớn thứ hai trên thế giới, chỉ sau CATL của Trung Quốc, mới đây đã có động thái nhằm cảnh báo hoặc thậm chí kiện những trường hợp nghi ngờ vi phạm bằng sáng chế của mình.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Khoa học và kinh tế toàn cầu 2024, tổ chức tại Dubai, Anh hùng Lao động Hoàng Đức Thảo, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam đã nhận giải thưởng “Nhà sáng chế xuất sắc quốc tế - Nhà khoa học tài năng toàn cầu” và danh hiệu Viện sĩ Danh dự.