SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cảnh báo: Mạo danh trường Đại học Sư phạm Hà Nội tuyển sinh

11:25, 10/07/2017
(SHTT) - Mới đây, trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã đưa ra cảnh báo về tình trạng nhiều trang tuyển sinh mạo danh trường.

Theo phía Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, thời gian gần đây trên các trang mạng xã hội xuất hiện những thông tin liên quan đến việc tuyển sinh  các Hệ đào tạo Cử nhân Cao đẳng Sư phạm.

Cụ thể, các trang mạng xã hội bằng cách tự giới thiệu  là Trường Đại học Sư phạm Hà Nội cơ sở Hà Nam tuyển sinh cao đẳng chính quy các ngành hay tự xưng là Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tuyển sinh cao đẳng sư phạm chính quy, xét tuyển học bạ nên không mất nguyện vọng đăng ký.

Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khẳng định các thông tin tuyển sinh chính thức của nhà trường chỉ được đăng tải trên cổng thông tin điện tử của trường tại www.hnue.edu.vn (ảnh) hoặc www.dhsphn.edu.vn. Những thông báo bằng văn bản được ký bởi người có thẩm quyền và đóng dấu của trường. Tất cả những địa chỉ tuyển sinh và website khác mà ghi là của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội đều là giả mạo.

Một số trang mạng mạo danh:

mao danh 1

 

mao danh 2

 

mao danh 4

 

PV 

 

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 5 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 5 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.
Liên kết hữu ích