SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Dòng tin nhắn cuối cùng của nữ công nhân qua đời vì Covid-19

13:50, 26/05/2021
Mẹ của nữ công nhân qua đời vì Covid-19 tại Bắc Giang gần như suy sụp sau khi đọc được dòng tin nhắn cuối cùng của con gái. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, chỉ trong vài tiếng đồng hồ chị đã vội vã ra đi.

Mẹ của nữ công nhân qua đời vì Covid-19 tại Bắc Giang gần như suy sụp sau khi đọc được dòng tin nhắn cuối cùng của con gái. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, chỉ trong vài tiếng đồng hồ chị đã vội vã ra đi.

Câu chuyện về nữ bệnh nhân 38 tuổi qua đời vì Covid-19 tại Bắc Giang khiến nhiều người vô cùng quan tâm. 1 phần vì đây là ca bệnh trẻ tuổi, không có bệnh nền đầu tiên qua đời vì Covid-19, 1 phần bởi hoàn cảnh đặc biệt của nữ công nhân này.

Ảnh minh họa.

Chị Đào Thị Minh – nữ công nhân Công ty Hosiden – qua đời do COVID-19 hôm 24/5 vốn là mẹ đơn thân. Chị đột ngột ra đi để lại người con 6 tuổi không biết mẹ đang nơi đâu cho ông bà ngoại nay cũng đã già yếu.

Mẹ chị Minh kể lại trước khi con gái qua đời, chị đã phải thở máy chỉ sau 4 ngày nhập viện. Cả gia đình lo lắng, nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh để trò chuyện cùng chị Minh qua điện thoại bất cứ khi nào có thể.

Ảnh minh họa.

Không hề tỏ ra mệt mỏi mà thậm chí còn thường xuyên trấn an những người trong gia đình. Chị Minh báo vừa ăn hết cốc cháo dù cho bản thân đang phải thở máy, chị cũng cho hay sức khỏe đã cảm thấy khá hơn nhiều.

Chị Minh nói Covid-19 chỉ “hạ" được người già yếu và có bệnh nền thôi, chị năm nay mới 38 tuổi, sức khỏe tốt không bệnh nền thì virus không hại được chị. Trong khu cách ly, chị luôn là người khỏe nhất, chị hi vọng cha mẹ yên tâm.

Bà Thơ mẹ chị Minh còn hứa bao giờ chị ra viện sẽ làm sẵn món thịt vịt mà chị thích ăn nhất. Chị bật cười rồi tắt điện thoại, nhưng bà Thơ và những thành viên trong gia đình, không thể ngờ đây là lần cuối cùng được nói chuyện với con gái rồi.

Ngay trong đêm đó, bệnh tình của chị Minh trở nặng, bác sĩ muốn chuyển chị lên Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương nhưng tới nửa đường lại quay đầu vì sức khỏe của chị yếu đi từng giây. Sau vài tiếng chiến đấu với “tử thần" chị đã không thể vượt qua.

Mới đêm qua cả nhà vẫn còn gọi video call cho nhau… Nhưng chỉ sau một giấc ngủ, hai mẹ con bà đã âm dương cách biệt.

Trong khoảnh khắc vẫn còn tỉnh táo hiếm hoi trước đó, chị có cố gắng gọi về cho gia đình, cho cha mẹ nhưng do mệt mỏi mà ngủ quá sâu, bà Thơ không thể nghe điện thoại của con gái.

Tin nhắn cuối cùng của chị Minh được gửi cho người em dâu vào lúc nửa đêm. Chỉ 1 câu nói như lời trăn trối cuối cùng, khi chị đã cảm nhận được sức khỏe yếu đi rất nhiều: “Vợ chồng em và bố mẹ chăm sóc cháu giúp chị".

Đến lúc ấy, tôi suy sụp hoàn toàn. Nghĩ chắc lúc đó con mình đau đớn lắm rồi nên chỉ nhắn được vài chữ như thế. Chắc là nó không gọi được cho tôi nên mới nhắn tin cho em dâu. Tôi hận mình sao lại tắt chuông điện thoại đi. Cứ nghĩ chuyện lỡ mất cơ hội cuối cùng nói chuyện với con, tim tôi đau quặn lại… Từ hôm nó nhập viện cho đến lúc ra đi mới chỉ có mấy ngày thôi. Chưa có ai diễn tiến nhanh như thế. Không biết có phải là do số phận hay không" – bà Thơ chia sẻ.

Nguồn Tổ quốc, Người lao động

http://toquoc.vn/me-nu-cong-nhan-vua-tu-vong-vi-covid-19-chau-toi-khong-co-cha-6-tuoi-mat-me-no-se-chap-nhan-su-that-ay-the-nao-82021265123832521.htm
https://laodong.vn/tam-long-vang/ld-21089-cuoc-doi-bat-hanh-cua-nu-cong-nhan-vua-qua-doi-vi-covid-19-912840.ldo
Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.