SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cảnh báo: 2 sản phẩm Bổ thận chứa chất cấm, gây rối loạn sức khỏe đàn ông

07:50, 24/12/2021
(SHTT) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, vừa phát hiện 2 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa chất cấm là bổ thận tráng dương HEADMAN và bổ thận EVA’S DREAM.

Cục An toàn thực phẩm nhận được báo cáo của Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia về kết quả kiểm nghiệm mẫu giám sát phát hiện 2 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa chất cấm (thuộc nhóm ức chế PDE5 - thuốc điều trị rối loạn cương dương).

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, trong thời gian các cơ quan chức năng xác minh, xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo và đề nghị người tiêu dùng không mua, không sử dụng 2 sản phẩm dưới đây:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bổ thận Tráng dương HEADMAN

Lô SX: 26062019; Ngày SX: 26062019; Hạn SD: 26062022.

Quy cách đóng gói: 400mgx4viên/hộp.

Số: 21949/2015/ATTP-XNCB.

Nhà SX: Công ty TNHH SX và TM Đại Phúc Nhân. ĐC: Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên.

Công ty TNHH dược phẩm Dược Vương. ĐC: Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên.

Nơi lấy mẫu và chất cấm phát hiện: Quầy thuốc bệnh viện - thị trấn Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Chất cấm phát hiện là Sildenafil, Sildenafil N-oxide; Tadanafil (LOD:0,4mg/kg).

bo than trang duong

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bổ thận EVA’S DREAM (213; 30062019; 30062022)

Quy cách đóng gói: 2 viên/gói.

CTY TNHH SX và TM Đại Phúc Nhân. ĐC: Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên.

Nơi lấy mẫu và chất cấm phát hiện: Công ty cổ phần dược VP - Quầy thuốc Trung tâm - khu phố 1, thị trấn Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Chất cấm phát hiện là Sildenafil, Sildenafil N-oxide; Tadanafil (LOD: 0,4mg/kg).

bo than

 

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo người tiêu dùng và các cơ sở kinh doanh khi phát hiện các sản phẩm nêu trên đề nghị thông báo cho cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Mặc dù sildenafil, vardenafil, tadanafil đã có công rất nhiều trong việc "trợ giúp" cánh đàn ông. Tuy nhiên, giá thành loại sản phẩm này còn khá cao so với nhiều người, mặt khác thuốc là con dao 2 lưỡi. Bệnh nhân không nên tự dùng thuốc hoặc dùng thuốc theo sự mách bảo của bạn bè, hay người bán thuốc mà phải tuân thủ hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Minh Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
(SHTT) - Bà Francesca Gino, người từng là giáo sư Tandon Family về quản trị kinh doanh tại Harvard Business School, đã bị cáo buộc đạo văn và hiện đang nhận sự điều tra từ phía trường học. Vụ việc này đặt ra câu hỏi về tính trung thực trong nghiên cứu học thuật.
Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
(SHTT) - Đại diện của các tổ chức dược phẩm quốc tế đã đề nghị bộ trưởng Y tế các nước G20 có những chính sách về bảo vệ sở hữu trí tuệ, bao gồm cho phép chuyển giao công nghệ và hợp tác tự nguyện, cùng nhiều hoạt động khác.
Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, thông qua công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trên địa bàn, lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đã phát hiện một doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
Tài sản trí tuệ 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Hewlett Packard Enterprise (HPE) đã kiện tập đoàn Trung Quốc, Inspur Group, cáo buộc rằng các sản phẩm của Inspur vi phạm năm bằng sáng chế của HPE liên quan đến công nghệ máy tính.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Luật Nhãn hiệu mới của Trung Quốc cho thấy cam kết của quốc gia này trong việc chống lại việc đăng ký nhãn hiệu với dụng ý xấu.
Liên kết hữu ích