SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đón gần 2000 du khách châu Âu

15:58, 06/03/2023
(SHTT) - Ngày 6/3, tàu biển cao cấp Mein Schiff 5 (quốc tịch Malta) mang theo gần 2.000 du khách châu Âu, chủ yếu quốc tịch Đức, cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh)

 Tại đây, du khách sẽ tham quan khám phá các điểm đến nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh, city tour trải nghiệm văn hoá, ẩm thực và nhiều điểm đến tại TP Hạ Long. Tối nay tàu sẽ rời cảng, tiếp tục hành trình đến HongKong.

ha long

 

Đây là tàu biển du lịch quốc tế thứ 2 và là đoàn khách tàu biển lớn nhất đến Quảng Ninh từ đầu năm đến nay. Dự kiến trong tháng này sẽ có ít nhất 4 chuyến tàu biển quốc tế đưa hàng nghìn du khách đến Hạ Long, Quảng Ninh. Sự trở lại của những đoàn khách du lịch tàu biển cao cấp cho thấy khởi sắc của thị trường khách tàu biển nói riêng, khách quốc tế nói chung.

Trước đó, vào sáng ngày 22/1 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023), Tàu biển Quốc tế Silver Spirit chở theo hơn 250 khách quốc tế đến “xông đất” Quảng Ninh.

Tàu Silver Spirit cũng chính là tàu biển du lịch quốc tế đầu tiên đến Quảng Ninh trong năm 2023, tiếp sau đó là Tàu Mein Schiff 5… Dự kiến, trong tháng 3/2022, Quảng Ninh sẽ đón ít nhất 4 chuyến tàu biển du lịch quốc tế.

ha long1

 

Trong năm 2023, ngành du lịch Quảng Ninh tiếp tục quảng bá, xúc tiến thị trường khách du lịch bằng tàu biển bởi đây là một trong những nguồn khách quan trọng đóng góp vào thị trường du khách quốc tế đến với địa phương này. Trong năm nay, Quảng Ninh cũng phấn đấu thu hút 15 triệu lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế đạt 2 triệu lượt, tổng thu từ khách du lịch đạt 32.400 tỷ đồng. Quảng Ninh dự kiến tổ chức gần 200 sự kiện, hoạt động văn hoá, lễ hội, du lịch để thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm, nghỉ dưỡng.

Hương Mi

Tin khác

Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo kế hoạch, Quảng trường biển Sầm Sơn, quảng trường biển lớn nhất Thanh Hóa, rộng 2ha với sức chứa hơn 10.000 người sẽ khánh thành trước ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Lễ hội Đình Thi năm nay được tổ với quy mô cấp huyện với nhiều hoạt động phong phú. Huyện đang gấp rút chuẩn bị mọi điều kiện để phục vụ lễ hội một các tốt nhất. Lễ hội Đình Thi đường đến với di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.