SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tìm lại gia đình cho bé trai đi xe đạp lạc qua cầu Thăng Long

14:25, 03/10/2019
Khoảng 20h30 ngày 2/10, Đồn CA Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội đã bàn giao cháu bé cho người bố sau khi cậu bé đạp xe đi lạc đường cách nhà 10km thuộc quận kế bên.

Báo CAND cho biết, khoảng 16h ngày 2/10, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin kèm bức ảnh anh công an đang cho cháu bé uống sữa có nội dung:

“Tại Đồn Công an Kim Chung đang tiếp nhận 1 cháu bé đi lạc có họ tên Nguyễn Thiện Nam (SN 2/12/2008 ở Minh Khai, Bắc Từ Liêm) có bố tên là Hiền. Do bố mẹ đi làm không có nhà và vừa mới biết đi xe đạp lên cháu đã lấy xe đi lạc xuống tận Kim Chung”.

Kèm với dòng thông tin trên là số điện thoại của anh cảnh sát Vũ Thế Tâm, người giúp đỡ cháu Nam khi bị lạc trên đường.

Ban đầu cháu rất hoảng hốt vì đạp xe qua cầu Thăng Long mà không biết đường quay về nên chỉ nói được tên của mình, tên bố và tên khu phố… nên anh Tâm mới dùng cách đưa lên mạng.

Ông Hiền đến đồn công an nhận lại con (ảnh: CAND).

Theo báo VietNamNet, sau vài giờ dòng thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, những người quen biết gia đình bé đã thông báo cho bố cháu là anh Nguyễn Thiện Hiền (SN 1973 ở khu phố 4, Phúc Lý, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đến nhận lại con.

Bé Nam đã đi lạc cách nhà cả chục km. Gặp lại con trai, anh Hiền vô cùng xúc động, gửi lời cảm ơn đến công an và gửi một phần vật chất cảm ơn anh Tâm nhưng anh đã từ chối.

Theo Hoàng Kỳ | DKN

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.