SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Căn nhà “nhỏ nhưng có võ”, nhìn bên ngòai thì nhỏ hẹp vậy thôi, nhưng bên trong thì thích mê

04:06, 12/08/2020
Với diện tích nền chỉ có 29m2 thế nhưng căn nhà tam giác ở Nhật Bản lại có không gian sinh hoạt khá rộng rãi và thoáng đãng.

Người ta vẫn thường bảo nhau rằng “Đừng đánh giá điều gì qua bề ngoài của nó”. Câu nói đó dường như khá chính xác với ngôi nhà nhỏ xíu, xinh xắn nằm bên dòng sông thơ mộng ở Tokyo, Nhật Bản.

Căn nhà nằm trên khu đất tam giác nho nhỏ.

Được thiết kế bởi công ty thiết kế Mizuishi Architects Atelier, ngôi nhà có diện tích nền 29m2 được đặt nằm trên một khu đất tam giác nhỏ phía cuối đường. Đây là nơi sinh sống của một cặp vợ chồng cùng cô con gái của họ.

Có diện tích nền 29m2, căn nhà khiến nhiều người có cảm giác chật hẹp, tù túng.

Thoạt nhìn, ai cũng có cảm giác căn nhà thật chật hẹp và tù túng, vậy nhưng, khi bước vào bên trong, nhiều người sẽ phải bất ngờ bởi nó có nhiều không gian hơn bạn tưởng tượng khá nhiều.

Không gian bên trong nhà khá thoáng đãng.

Căn nhà tam giác gồm 2 tầng, trong đó, phòng ngủ được đặt dưới tầng một, phòng bếp và phòng khách được đặt trên tầng 2. Ngoài ra, một phòng thư giãn, vui chơi của gia đình còn được thiết kế nằm ở tầng lửng. Để tiết kiệm không gian, các thành viên trong gia đình có thể trèo lên xuống bằng một chiếc thang di động.

Toàn bộ tường được sơn trắng, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn cho căn nhà. Hãy cùng xem thêm hình ảnh về căn nhà này nhé:

Ngôi nhà được thiết kế thông minh, tinh tế, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình 3 thành viên.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.