SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Căn hộ nghỉ dưỡng Altara Serviced Residences Quy Nhơn và những cái 'nhất'

09:45, 07/07/2022
Được mệnh danh là điểm đến mới trong hành trình khám phá Quy Nhơn, Altara Serviced Residences đã và đang gây được ấn tượng mạnh mẽ cho du khách trong nước...

Vị trí thuận tiện – kết nối dễ dàng

Tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng Altara Serviced Residences tọa lạc ngay mặt đại lộ Trần Hưng Đạo - tuyến đường trung tâm, sầm uất của thành phố Quy Nhơn vì vậy du khách đến với thành phố xinh đẹp này dù bằng đường hàng không hay đường bộ cũng đều có thể di chuyển dễ dàng.

01657166782.png
Altara Serviced Residences sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối muôn nơi

Altara Serviced Residences chỉ cách biển Quy Nhơn hơn 200m, bến du thuyền 300m, ga Quy Nhơn 2km, sân bay Phù Cát 30km… Từ đây, du khách có thể dễ dàng ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như: Ghềnh Ráng Tiên Sa, Kỳ Co Eo Gió, Bãi Đá Trứng…

Căn hộ nghỉ dưỡng thiết kế tiện nghi, hiện đại bậc nhất

Mang phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi với 3 hạng phòng khác nhau (căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ và 2 phòng ngủ góc), Altara có thể đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách.

11657166782.jpeg
Căn hộ nghỉ dưỡng thông minh hiện đại, được trang bị “full” nội thất cao cấp

Với lợi thế 4 mặt hướng biển, 100% căn hộ tại đây đều sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn biển Quy Nhơn kỳ vĩ. Vì vậy, ngay tại phòng nghỉ của mình, các tín đồ du lịch có thể thoải mái check-in cùng bạn bè và người thân.

Điểm cộng của các căn hộ tại Altara chính là toàn bộ các phòng chức năng tại đây đều được trang bị đầy đủ nội thất tiêu chuẩn cao cấp bao gồm: TV full HD 50 inch, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, wifi miễn phí, nhà bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu nướng, đồ dùng phòng tắm, nước uống... giúp du khách có cảm giác thoải mái, tiện nghi như trong chính ngôi nhà của mình.

Bể bơi tầm nhìn vô cực cao nhất Quy Nhơn

Nhắc đến bể bơi hiện đại, tầm view đẹp nhất TP. Quy Nhơn, du khách không thể nào bỏ qua siêu phẩm "bể bơi tầm nhìn vô cực" Altara. Được thiết kế tuyệt đẹp trên tầng 40, bể bơi Altara gây ấn tượng mạnh mẽ bởi làn nước trong xanh, tầm nhìn tuyệt mỹ.

21657166782.jpeg
Bể bơi tầm nhìn vô cực cao nhất Quy Nhơn - địa điểm lý tưởng ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố

Tại đây, du khách có thể thỏa sức vừa đắm mình vào làn nước trong xanh, vừa hít thở bầu không khí trong lành lại vừa có thể ngắm trọn vẻ đẹp của Ghềnh Ráng Tiên Sa, khu Du lịch Mũi Tấn, cầu Thị Nại, bến du thuyền,… Đặc biệt, bể bơi Altara còn là một trong những địa điểm không nên bỏ lỡ khi đến với Quy Nhơn bởi đây chính là địa điểm ngắm hoàng hôn cao nhất, đẹp nhất của thành phố biển xinh đẹp này.

Phòng Gym hiện đại tầm nhìn panorama khoáng đạt ôm trọn biển khơi

Bên cạnh được trang bị hệ thống máy tập và các trang thiết bị hiện đại, phòng gym Altara còn sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ có 1-0-2 tại Quy Nhơn. Với việc bố trí các cửa kính tấm lớn từ trần xuống sàn ở tầng 39, tại đây, du khách có thể vừa rèn luyện sức khỏe vừa ngắm biển khơi. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị, khó quên.

31657166782.jpeg
Phòng tập gym hiện đại, tầm nhìn mãn nhãn có 1-0-2 tại Quy Nhơn.

Ưu đãi đặc biệt chỉ có trong tháng 7

Cơ hội trải nghiệm căn hộ bậc nhất Quy Nhơn với mức giá siêu hấp dẫn chỉ từ 650.000đ/khách*, Quý khách sẽ được:

Miễn phí ăn sáng

Miễn phí sử dụng hồ bơi vô cực tầng 40 với view biển Quy Nhơn tuyệt đẹp

Miễn phí sử dụng phòng gym

*Áp dụng có điều kiện

ĐẶT NGAY:

Email [email protected]

Hotline 0256 222 79 79

Trang B

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.