SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Căn hộ doanh nhân: Yếu tố 'cần, đủ và hơn thế nữa'

09:30, 10/10/2020
Là những người thành đạt, có điều kiện tài chính, sẵn sàng chi trả để sở hữu được những căn hộ, những bất động sản đẳng cấp, đáp ứng tốt nhất cho cuộc sống của bản thân và gia đình. Đó chính là chân dung của những khách hàng doanh nhân.

“Cần” yếu tố vị trí “trung tâm của trung tâm”

Không chỉ ở Việt Nam mà ở tất cả mọi nơi trên thế giới, yếu tố đầu tiên để căn hộ “lọt vào mắt xanh” của các doanh nhân đó chính là vị trí.

Vị trí càng đẹp, càng đắc địa thì càng được những người có điều kiện tài chính ưa chuộng, tìm kiếm. Bởi đơn giản, vị trí căn hộ chính là thước đo, là thể hiện giá trị, tầm đẳng cấp của chủ nhân.

King Palace tọa lạc tại vị trí “trung tâm của trung tâm”  

Và đó cũng chính là lí do King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) lại chinh phục được nhiều khách hàng doanh nhân.

Không chỉ đơn giản nằm ở vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân – một trong những quận nội thành của thủ đô Hà Nội, King Palace còn được đánh giá là “trung tâm của trung tâm” khi tọa lạc ngay đầu con đường Nguyễn Trãi -  gạch nối giữa hai quận Thanh Xuân và Đống Đa.

Nên ngay từ nút giao Ngã Tư Sở - Trường Chinh, người ta đã nhìn thấy một King Palace uy nghi hiện hữu. Xét về vị trí, khó có thể tìm kiếm được dự án nào trong nội đô có vị trí đắc địa hơn King Palace trên trục đường Nguyễn Trãi.

Ngoài màu sơn sang trọng và nổi bật, King Palace còn làm cho người chiêm ngưỡng cảm giác đẳng cấp bởi kiến trúc độc đáo, hiện đại mà vẫn mang phong cách hoàng gia. Và chỉ cần như thế, người ta cũng đã hiểu, chủ nhân của những căn hộ ở đây sẽ là những người “tầm cỡ” và có gu thẩm mỹ tinh tế như thế nào.

“Đủ” yếu tố tiện ích đỉnh cao vượt trội

“Tiết kiệm thời gian” là điều vô cùng quan trọng đối với những doanh nhân và những người thành đạt, luôn bận rộn với công việc. Với họ “thời gian quý hơn vàng”. Nên họ cần có một không gian sống đủ “all in one”, tích hợp tất cả tiện ích trong một, để có thể tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, thay vào đó sẽ là dành cho công việc hoặc nghỉ ngơi thư giãn.

Trung tâm thương mại đẳng cấp ngay dưới chân King Palace  

King Palace đã làm được điều đó một cách hoàn hảo. Trung tâm thương mại đẳng cấp ngay dưới chân tòa nhà, đáp ứng mọi nhu cầu sống sang. Cũng không cần di chuyển đâu xa, trên tầng cao nhất, bể bơi ngoài trời đẳng cấp, cho chủ nhân thỏa sức thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Vừa hòa mình vào làn nước mát lành vừa thả hồn với mây trời lãng đãng là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những chủ nhân danh giá tại King Palace. Phòng tập Gym chất lượng 5 sao cũng được bố trí để giúp cư dân luyện tập sức khỏe, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới.

Ngoài ra, những tiện ích như đường dạo bộ, vườn hoa xung quanh dự án… cũng sẽ góp phần làm hoàn hảo hơn “cuộc sống của các vị Vua”

Không chỉ tiện ích nội khu đủ đầy, tiện ích ngoại khu tại King Palace cũng vô cùng xuất sắc khi kế ngay bên là những dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại, bệnh viện công lập và quốc tế, trường học các cấp dân lập và quốc tế… Tất cả đã đi vào hoạt động và sẵn sàng phục vụ cộng đồng doanh nhân King Palace.

Và hơn thế nữa…

Những “căn hộ doanh nhân” có  diện tích rộng, phong thủy tốt và tầm view hoàn hảo tại King Palace

Không chỉ đáp ứng được tiêu chí “cần và đủ”, King Palace còn vượt xa sự kì vọng của các chủ nhân đẳng cấp. Những căn hộ rộng từ 113m2 - 125m2 chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng của khách hàng có điều kiện tài chính. Bởi thực tế, trong bối cảnh nguồn cung bất động sản giảm, tình hình kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, những căn hộ diện tích rộng càng trở nên khan hiếm vì nhiều chủ đầu tư lựa chọn phương án xây dựng những căn diện tích nhỏ để “dễ thanh khoản”.

Trong khi đó, King Palace vẫn kiên định kiến tạo nên những không gian sống rộng, thoáng đãng, nội thất sang trọng, thể hiện tầm cao đích thực của giới doanh nhân. Thêm vào đó, những “căn hộ doanh nhân” còn có phong thủy vượng khí, vô cùng thích hợp để ở hay đầu tư. Hướng đông nam lý tưởng, cho tầm view mãn nhãn cũng là một điểm cộng mà giới doanh nhân dành cho King Palace. Bởi thực tế, với những người làm kinh doanh, phong thủy cũng là điều họ rất chú trọng và kỹ lưỡng khi lựa chọn.

Thiết kế không gian sống tinh tế đến từng góc nhỏ không gian cũng là tiêu chí “căn hộ doanh nhân” tại King Palace đạt được. Khi chất lượng cuộc sống ngày càng cao thì yêu cầu về một căn nhà “đẹp về vị trí, độc bản về thiết kế” lại càng được chú trọng.

Bởi thế, tại King Palace, các thiết kế độc đáo, riêng biệt cho từng không gian sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sống của giới doanh nhân, người thành đạt và những người có điều kiện tài chính.

Thông tin chi tiết liên hệ:

King Palace – Nơi các vị Vua sống

108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: www.kingpalacehanoi.vn

Trang Trang

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.