SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Cận cảnh vẻ đẹp bốc lửa của 2 người mẫu được chọn cho sự kiện UFC 229

11:40, 07/10/2018
(SHTT) - Đấm bốc được cho là môn thể thao hấp dẫn không kém gì bóng đá. Một trong những yếu tố khiến đấm bốc thu hút được sự quan tâm của nhiều người đó là do trong mỗi trận đấu sẽ có 2 bóng hồng bốc lửa xuất hiện.

Và trong sự kiện UFC 229 diễn ra vào rạng sáng ngày 7/10, 2 cô gái may mắn được lựa chọn đó là Arianny Celeste và Brittney Palmer  - 2 người mẫu nóng bỏng nhất trên sàn calkwall hiện nay. UFC 229 là sự kiện võ thuật được chờ đón nhất năm khi cỗ máy hút tiền McGregor sẽ đối đầu cùng  cựu thù Khabib Nurmagomedov. Sự kiện càng nóng hơn khi xuất hiện 2 người mẫu nóng bỏng Arianny Celeste và Brittney Palmer. Sau trận đấu, danh tính của 2 người mẫu này nhanh chóng được "mổ xẻ" trên nhiều mặt báo.

 

Adrianny Celeste  sinh năm 1985 mang trong mình 3 dòng máu a Mexico, Philippines và Mỹ. Vì thế cũng dễ hiểu khi ở cô vừa có chút hiện đại, lại có chút gì đó bản năng. Cô từng xuất hiện trên nhiều tạp chí hàng đầu xứ cờ hoa như Maxim, FHM và Playboy. Celeste cũng lọt vào Top 100 người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới do tờ Maxim bình chọn trong 5 năm.

 

Ánh mắt đưa tình, đôi môi khơi gợi cùng 3 vòng bốc lửa , Adrianny Celeste  khiến cho người đối diện choáng ngợp ngay trong lần gặp đầu tiên. Hình ảnh của cô trên  tạp chí Playboy số ra tháng 11 / 2010 đã tạo nên cơn sốt và trở thành một trong các ấn phẩm bán chạy nhất năm. Tài khoản Instagram cá nhân của cô có hơn 3,2 triệu lượt theo dõi.

 

Celeste đang giữ kỷ lục về số lần chiến thắng danh hiệu "ring girl của năm" (5 lần, 2008-2011 và 2014). Một năm, cô được UFC trả khoảng 18.000 USD.

 

 Brittney Palmer đã bước vào tuổi 31 nhưng vẻ đẹp ngọt ngào của cô luôn là sự khát khao của hàng triệu đàn ông. Còn cánh phù nữ thì không ngừng ghen tị vì dường như tuổi tác đã bỏ quên bóng hồng này.

 

Luôn trung thành với kiểu tóc xoăn nhẹ và màu tóc vàng mật ong,  Brittney Palmer luôn là cái tên "hút khách " với bất cứ sự kiện nào mà cô tham gia. Cô người mẫu này cũng được đánh giá cao khi ngoài vẻ đẹp về thể chất, cô còn có năng khiếu trong hội họa và âm nhạc.

 

Palmer cũng có hai lần sở hữu danh hiệu "ring girl của năm". Là gương mặt quen thuộc mà UFC  mỗi khi có trận đấu lớn.

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.