SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Cận cảnh mẫu xe giá rẻ vừa ra mắt của Toyota giá chỉ hơn 400 triệu đồng

20:18, 08/05/2018
(SHTT) - Mẫu xe giá rẻ Toyota Rush 2018 vừa được ra mắt đã nhanh chóng được chú ý với mức giá chỉ hơn 400 triệu đồng. Nội thất, ngoại thất, động cơ của mẫu xe này đều được đánh giá cao.

 Giá xe ôtô có biến động nhẹ trong tháng 5 khi Toyota Rush vừa tung ra thị trường dòng xe Toyota Rush 2018 mẫu MPV đa dụng giá rẻ chính thức bán ra tại thị trường Philippines với giá khởi điểm từ 414 triệu đồng.

Theo đó, giá bán của xe này dao động từ 948.000 Php (khoảng 414 triệu đồng) đến 1.070.000 Php (khoảng 467 triệu đồng).

Toyota Rush 2018

 

Ở thế hệ nâng cấp mới, thiết kế của Toyota Rush 2018 được hãng trau chuốt lại bên ngoài, đi kèm là các trang bị công nghệ bên trong. Mang đậm hai phong cách MPV và SUV, diện mạo bên ngoài của xe khá giống với “người anh em” Fortuner trong gia đình. Toyota Rush 2018 còn có tên gọi khác là Daihatsu Terios.

Phần đầu nổi bật với bộ lưới tản nhiệt là các thanh nan lớn phủ sơn đen bóng, cản trước mở rộng, đèn pha LED kéo dài ăn sát vào nắp ca-pô, đèn sương mù dạng cầu, bao bởi viền ốp nhựa cứng. Trong khi phía sau cũng được hãng trang bị bóng đèn LED cùng ăng-ten vây cá độc đáo.

Đuôi xe cá tính với cụm đèn hậu thiết kế lá liễu đẹp mắt, sắc sảo. Phiên bản TRD cũng hỗ trợ mang thêm bánh dự dòng phía sau, kết hợp với cản sau sơn tối màu và cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh, mang lại nét cá tính SUV khoẻ khoắn. Nóc xe cũng được lắp cặp baga hỗ trợ cho việc chuyên chở hàng hoá cồng kềnh.

Toyota Rush 2018 2

 

Về nội thất, các ghế ngồi đều được bọc da, hỗ trợ chỉnh điện ghế lái. Hàng ghế thứ hai và ba hỗ trợ gập 50:50 về phía trước, tăng thể tích khoang chứa hàng khi cần. Các cửa sổ đều có thể chỉnh điện tiện lợi.

Rush sở hữu hệ thống điều hoà tự động với cơ chế duy trì nhiệt độ hoàn hảo. Ngoài ra, Rush sở hữu hệ thống âm thanh DVD tích hợp màn hình 7 inch, kết nối Internet, Bluetooth/ USB/ Smartphone cùng với bộ 8 loa âm thanh vòm sống động, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm thanh thú vị. Bên cạnh đó, xe còn tích hợp các ổ cắp nguồn cho các thiết bị di động.

Toyota Rush 2018 1

 

Xe sử dụng động cơ xăng 1.5L VVT-I, công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 142 Nm, đi kèm hệ dẫn động cầu sau tương tự người anh em Avanza và có thêm lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Thái Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 19 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.