SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cận cảnh điện thoại siêu sang của Lamborghini được làm từ chất liệu tốt nhất

06:30, 25/08/2017
(SHTT) - Thương hiệu smartphone siêu sang Tonino Lamborghin đã chính thức cho trình làng một điện thoại cao cấp mang tên Alpha One. Đây là siêu phẩm được chế tác từ những vật liệu tốt nhất như da thật, hợp kim mới cứng hơn cả titan.

Thương hiệu smartphone siêu sang Tonino Lamborghini của Ý mới đây đã đưa ra một sản phẩm mới chạy hệ điều hành Android với tên gọi Alpha One – một chiếc điện thoại sang trọng, đẳng cấp mang thương hiệu Lamborghini.

dien thoai sieu sang cua Lamborghini

 Cận cảnh điện thoại siêu sang của Lamborghini được làm từ chất liệu tốt nhất

Alpha One vừa có thiết kế sang trọng vừa mang trên mình những thông số kỹ thuật cao cấp. Máy sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Quad HD và vi xử lý Snapdragon 820. Dù được trang bị vi xử lý mới nhất, mạnh nhất nhưng với Snapdragon 820, Alpha One được coi là thiết bị có tốc độ cao trong thế giới điện thoại siêu sang. Chiếc điện thoại này hỗ trợ 2 sim, camera sau 20 megapixel hỗ trợ ổn định quang học, đi kèm hệ thống loa kép Dolby. Máy sẽ được cài sẵn Android 4.4 KitKat trước khi lên kệ. Vì thuộc phân khúc điện thoại cao cấp nên nhiều khả năng máy cũng sẽ được nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop. 

dien thoai sieu sang cua Lamborghini a

 Alpha One của Lamborghini được thiết kế rất ấn tượng

Đặc biệt ấn tượng mà sản phẩm mang lại chính là chất liệu thiết kế. Máy có khung bằng kim loại lỏng cứng hơn cả titan, chống ăn mòn thường được dùng để làm đầu gậy đánh golf, thiết kế phong cách và âm thanh tuyệt hảo nhờ công nghệ Dolby Atmos Digital Surround Sound. Mặt sau của máy được trang trí bởi da thật của động vật trông rất độc đáo và cao cấp. Sản phẩm này có mức giá lên tới 2.450 USD (tương đương 55,6 triệu đồng).

Alpha One sẽ lên kệ ngay từ hôm nay 24/8 tại Vương quốc Anh và Các tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất (UAE) cũng như qua trang web bán hàng trực tuyến của hãng. Tại Vương quốc Anh, máy được bán độc quyền tại Harrod's trong khi tại UAE nó sẽ được bán tại nhiều cửa hàng bán lẻ bao gồm cửa hàng đồ sang trọng Levant trong trung tâm thương mại khổng lồ Dubai Mall.

dien thoai sieu sang cua Lamborghini b

 

Tập đoàn Tonino Lamborghini vốn nổi tiếng khắp thế giới qua những sản phẩm xa xỉ, từ đồng hồ, mắt kính, trang sức, quần áo cho đến chuỗi khách sạn cao cấp và smartphone.

Trước đó, Torino Lamborghini đã từng cho ra mắt một số mẫu điện thoại siêu sang như 88 Tauri và Antares. Dù được sáng lập bởi con trai của người sáng lập ra hãng xe Lamborghini nhưng hãng điện thoại này không liên quan gì tới thương hiệu xe danh tiếng. Hiện Torino Lamborghini hoạt động như một công ty độc lập trong khi hãng xe Lamborghini đang thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.