SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cầm hòa Bình Dương, Thanh Hóa giành quyền đá play-off

19:30, 23/10/2019
Với kết quả hòa 1-1 trên sân Gò Đậu, Thanh Hóa kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 13 qua đó giành quyền đá play-off.

Ghi bàn

Bình Dương: Wander Luiz 90+3'

Thanh Hóa: Đình Tùng 42'

Bằng điểm với Sanna Khánh Hòa nhưng xếp trên nhờ hiệu số, Thanh Hóa hiểu rằng họ phải đánh bại Bình Dương bằng mọi giá để nắm trong tay quyền tự quyết. Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu mà thầy trò HLV Mai Xuân Hợp nhập cuộc một cách khá thận trọng.

Tốc độ của trận đấu được duy trì ở mức vừa phải. Thanh Hóa với lối chơi phòng ngự chủ động của mình khiến Bình Dương tỏ ra khá bế tắc. Trong thế trận này, nhiều người đã hình dung về một kết quả hòa trong hiệp 1.

Tuy nhiên, với cơ hội gần như đáng chú ý đầu tiên của mình, Thanh Hóa đã có được điều mà họ chờ đợi đó là bàn thắng. Hoàng Đình Tùng là người mang đến niềm vui cho đội bóng xứ Thanh ở phút 42, đồng thời khiến tham vọng lọt vào top 3 của đội chủ nhà trở nên tiêu tan.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra khá giằng co. Thanh Hóa tiếp tục trung thành với lối chơi phòng ngự phản công và tạo ra vài tình huống sóng gió về phía cầu môn của Bình Dương. Tiếc rằng các chân sút áo vàng tỏ ra vô duyên khiến cơ hội lần lượt trôi qua.

Những tưởng Thanh Hóa đã có thể rời sân Gò Đậu với 3 điểm trọn vẹn thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng họ lại để chủ nhà có bàn gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, may mắn cho đội bóng xứ Thanh là ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Sanna Khánh Hòa đã thảm bại 1-4 trên sân của HAGL, qua đó đành ngậm ngùi nói lời chia tay với V-League 2019.

Với kết quả này, Thanh Hóa kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 13 và sẽ là đội bóng tham dự trận đấu play-off trụ hạng gặp Phố Hiến FC.

Đội hình ra sân:

Bình Dương: Đức Cường, Thiện Đức, Rabo Ali, Thanh Thảo, Tấn Tài, Trọng Huy, Sỹ Giáp, Anh Tỷ, Wander Luiz, Tiến Linh, Xuân Luân.

Thanh Hóa: Bá Sơn, Đình Tùng, Minh Tùng, Văn Hiếu, Hữu Dũng, Văn Thắng, Rimario, Hữu Lâm, Văn Sáu, Đình Hùng, Văn Long.

Bảng xếp hạng: 


Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.