SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cách phòng bệnh cho trẻ lúc thời tiết giao mùa

10:00, 06/05/2021
(SHTT) - Thời tiết chuyển mùa, nhiệt độ thay đổi đột ngột, lúc nắng lúc mưa, không khí ô nhiễm, tia bức xạ hoạt động dữ dội... góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virus có hại phát triển mà trẻ em và người già là đối tượng dễ bị nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe nhất.

Làm sao để giữ con và gia đình khỏe mạnh trong thời tiết giao mùa luôn là vấn đề được các người mẹ quan tâm nhất.

Như mọi năm, cứ đến giai đoạn chuyển mùa từ xuân sang hạ thì các bà mẹ lại bắt đầu lo lắng về sức khỏe của con trẻ và cả gia đình.

Sự thay đổi thời tiết nhanh chóng góp phần tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, virus gây bệnh phát triển khiến trẻ em dễ mắc các bệnh truyền nhiễm như: tay chân miệng, sởi, thủy đậu, sốt xuất huyết... cùng các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, hắt hơi, sổ mũi, viêm mũi, viêm họng... đặc biệt trong tình hình dịch viêm đường hô hấp do virus Corona chủng mới (COVID-19) đang đe dọa rình rập. Chính bởi vậy việc chăm sóc bảo vệ trẻ trước thời điểm giao mùa cần được quan tâm và cẩn trọng hơn nữa.

d1e7f4be8215704b2904

 

Để giúp trẻ và cả gia đình có một cơ thể phát triển khỏe mạnh thì phụ huynh cần có những kiến thức bảo vệ trẻ cả bên ngoài lẫn bên trong.

Bên cạnh việc nhắc nhở cho bé đeo khẩu trang, hạn chế đến những nơi tập trung đông người, rửa tay thường xuyên, cho bé mặc đồ đủ ấm, vệ sinh cơ thể sạch sẽ đặc biệt là tai, mũi, họng thì phụ huynh cũng cần lưu ý tăng sức đề kháng cho trẻ, nên xây dựng chế dinh dưỡng hợp lý đầy đủ đặc biệt là tăng cường sức khỏe góp phần thúc đẩy chức năng miễn dịch và phòng ngừa bệnh tật rất cần thiết cho cơ thể bé.

011008e47f4f8d11d45e

 

Một trong các sản phẩm được giới chuyên gia và bậc phụ huynh đánh giá cao là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe xịt họng Aupray Propolis Pray complex with honey giúp bé và cả nhà chống oxy hóa, tăng cường đề kháng, phòng ngừa và cải thiện tình trạng đau rát họng, viêm họng, ngứa cổ, nhiệt miệng khi thay đổi thời tiết, sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Úc châu và đạt tiêu chuẩn của cục quản lý trị liệu của Úc (TGA) cũng như được cấp chứng nhận đăng ký công bố sản phẩm số 9573/2020/ĐKSP từ Bộ Y Tế cục An toàn thực phẩm tại Việt Nam.

20e2037772dc8082d9cd

 

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Thông tin: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Đầu Tư Hera Nguyễn

Hera - Bé khỏe Mẹ xinh

Địa chỉ: 213/9F Nguyễn Trãi Phường 2 Quận 5 TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại tư vấn: 0938 072 632

Email: [email protected]

Website: https://organic365.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Heraorganic365/

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cà phê cho biết giá cà phê lên cao và nhanh khiến họ không trở tay kịp.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.