SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cách phối quần jean chuẩn giúp nàng vừa diện được tới công sở hay đi dã ngoại cũng vô cùng chất!

20:15, 31/08/2018
(SHTT) - Quần jean dường như là một item mà bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu cho mình một chiếc. Tuy nhiên, để biết cách mặc đẹp không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số gợi ý cách diện quần jean hợp trend.

Quần jeans là một trang phục không thể nào thiếu trong tủ đồ của những cô gái trẻ trung. Nó có thể được mặc suốt 4 mùa với nhiều phong cách biến hóa nhưng người ta vẫn thường sử dụng nó trong những hoạt động dân dã như đi du lịch, đi chơi  hay hẹn hò. Tuy nhiên, nếu biết cách biến tấu và khéo léo kết hợp thì các tín đồ vẫn có thể tự tin diện quần jeans tới công sở một cách rất thanh lịch.

Quần jeans có đa dạng kiểu dáng có thể là ống côn, ống loe, thụng… phù hợp với nhiều vóc dáng. Nếu sở hữu đôi chân thẳng nuột, bạn có thể “kết thân” với quần jeans ôm sát. Trong khi chân hơi to, thì bạn nên lựa chọn quần dáng đứng. Để che lấp vòng bụng to, nên mặc quần jeans cạp cao để eo trông gọn gàng hơn nhé.

Với quần jeans, bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo thun. Đây là các cách kết hợp đơn giản nhưng lại thanh thoát và không kém phần thanh lịch. Đối với phụ kiện, bạn có thể lựa chọn xăng đan, giày hở gót, giày sneaker… 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.