SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Cách phối giày đẹp và túi xách để có set đồ đẹp hoàn hảo

07:48, 28/03/2019
Tham khảo ngay 6 gợi ý kết hợp giày hoàn hảo cùng túi xách hợp mốt để có ngay bộ cánh hoàn hảo không tốn nhiều công sức bạn nhé!

Giày đơn giản, túi sặc sỡ

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Nếu không thể chọn giày và túi cùng màu, hãy làm cho chúng đối nghịch nhất có thể! Một đôi giày trắng đơn giản hết nấc đi kèm một chiếc túi màu mè, lấp la lấp lánh thì sao? Chắc chắn sẽ tạo thành bộ đôi đầy thú vị, trẻ trung. Khi ấy, bạn cũng nên nhớ phải giảm các tông màu trên trang phục của mình xuống đôi chút, để tránh tạo cảm giác hóa cô “vẹt” trong mắt mọi người nhé!

Giày cùng màu với một chi tiết nhỏ trên túi

Không nhất thiết phải chọn giày và túi thật đồng điệu về khoản màu sắc, bạn chỉ cần đảm bảo cho màu của giày cùng với màu của một chi tiết nhỏ trên túi, như là chiếc khóa kéo, chiếc móc lông chẳng hạn… Chỉ cần một chi tiết nhỏ ấy thôi nhưng đủ nói lên sự tinh tế của bạn. Bạn càng chọn màu sắc nổi bật và tươi vui, cả bộ đồ của bạn sẽ càng dễ trở thành tâm điểm trên phố.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Giày sặc sỡ, túi tối giản

Ngược lại với quy tắc số 2, quy tắc số 3 này dành cho các cô nàng thích làm bạn với những kiểu giày độc đáo, sặc sỡ. Thoạt nhìn thì những kiểu giày này có vẻ khó ứng dụng nhưng đừng lo, chỉ cần bạn tối giản hóa một cách tối đa các item đi kèm như túi, quần áo, bộ đồ của bạn sẽ tạo cảm giác hài hòa, cân đối mà vẫn không hề mờ nhạt.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Giày xanh dương và túi xanh dương

Một đôi giày xanh dương huyền thoại có lẽ là niềm mơ ước của nhiều cô gái, vì nó luôn thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp trong bộ trang phục. Khi diện chúng bước ra ngoài đường hoặc tham dự sự kiện quan trọng, muốn người khác chú ý đến mình thì hãy sắm ngay một đôi giày xanh dương và chiếc túi quý phái này nhé. Đối với giày này chúng ta nên chọn giày cao gót hơn là một đôi giày bệt vì màu của nó dáng bệt không được thanh thoát lắm.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Túi và trang phục tiệp màu, giày khác màu

Sẽ thật thú vị khi bạn mặc cả bộ đồ “ăn rơ” về màu sắc từ đầu tới mắt cá chân, duy chỉ có đôi giày là khác biệt! Khi ấy, dù cho cả bộ trang phục đi kèm túi tiệp màu hay là đôi giày một mình một kiểu của bạn đều dễ dàng thu hút sự chú ý của những người đối diện, khiến người ta không thể rời mắt mà buộc phải ghim ngay vào đầu cách mix match linh động của bạn.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Thanh lịch, sang trọng với cặp màu nude và đen

Nếu ưa thích phong cách thanh lịch, sang trọng, nàng có thể chọn diện trang phục đen dơn giản của mình cùng giày túi gam màu nude pha đen. Với chiếc túi hộp công sở màu nude viền đen khỏe khoắn, nàng có thể bắt cặp cùng đôi giày lai boot cổ ngắn với mũi nhọn hợp mốt và chất liệu da lì sang trọng. Một bộ đôi giày hoàn hảo cho bộ trang phục tuyền tông màu đen khi đến công sở. Gam màu nude dễ dàng kết hợp với nhiều sắc màu nổi, đậm để trung hòa sắc độ, màu nude sẽ giúp gam đen bớt cứng nhắc hơn mà vẫn giữ được sự thanh lịch, sang trọng.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.