SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Cách chọn và đặt đá phong thủy trong nhà để gia chủ được nhiều tài lộc, may mắn

01:45, 04/08/2018
(SHTT) - Ngoài tác dụng trang trí, đá phong thủy còn được coi là một vật phẩm tâm linh giúp bảo vệ sức khỏe, mang đến bình an, may mắn và tài lộc cho người sử dụng.

Đá phong thủy là gì?

Cách chọn và đặt đá phong thủy trong nhà để gia chủ được nhiều tài lộc, may mắn hình ảnh

Đá phong thủy được coi là một vật phẩm tâm linh giúp đem lại bình an cho gia chủ

Đá phong thủy, hiểu một cách đơn giản nhất là các loại đá có khả năng làm tăng vượng khí cho chủ nhân. Tuy nhiên, để có được khả năng phong thủy thần kỳ đó phải là các loại đá quý và bán quý, chứ không phải bất kỳ loại đá nào cũng được. Những loại đá phong thủy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến như đá thạch anh, đá mắt hổ, đá mã não, ngọc bích, phỉ thúy, đá Hematite… Trong đó, đá thạch anh được xem là loại đá đứng đầu bảng trong phong thủy.

Cách chọn đá phong thủy đặt trong nhà hợp mệnh

Gia chủ mệnh Kim: Gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn đá phong thủy có màu vàng sậm, nâu đất, gỗ hóa thạch như mắt hổ, hoặc các màu bạc của bản mệnh Kim, không nên dùng đá phong thủy có màu đỏ, hồng, tím của mệnh Hỏa sẽ khắc.

Gia chủ mệnh Hỏa: Mệnh Hỏa nên lựa chọn các màu xanh của mệnh Mộc để tương sinh hoặc các màu của mệnh Hỏa để tương hợp tránh dùng đá có màu đen và xanh nước biển.

Gia chủ mệnh Mộc: Mệnh Mộc không nên đặt đá phong thủy trong nhà có màu trắng, bạc của mệnh Kim, mà nên đặt đá phong thủy có các màu như đen, xám, vàng sậm, nâu đất, và hầu hết các màu xanh.

Gia chủ mệnh Thổ: Đá phong thủy có màu đỏ, hồng tím sẽ tương sinh với người mệnh Thổ, các màu vàng sậm, nâu đất sẽ tương hợp, tránh các màu xanh của Mộc vì tương khắc.

Cách đặt đá phong thủy trong nhà

Cách chọn và đặt đá phong thủy trong nhà để gia chủ được nhiều tài lộc, may mắn hình ảnh

Đá tròn nên đặt tại phòng khách

Phòng khách là một vị trí thích hợp nhất để đặt đá phong thủy trong nhà. Khi đặt đá phong thủy tại phòng khách, bạn lưu ý chọn đá phong thủy hợp mệnh tương sinh, tượng trợ cho gia chủ. Nên chọn đá có hình tròn để đặt tại các vị trí góc cạnh của phòng. Phòng khách là nơi tiếp đón khách quý, bạn bè, không nên đặt đá phong thủy với các hình dáng kỳ lạ sẽ gây tâm lý bất ổn, lo lắng cho những vị khách đến nhà.

Đá tròn đặt tại phòng khách sẽ giúp những người trong phòng có cuộc nói chuyện vui vẻ, hòa hợp, tránh được cơn giận dữ, tranh cãi.

Với những loại đá phong thủy có hình thù như một số loại thú hay linh vật bằng đá thì nên đặt theo hướng quay ra cửa sẽ tốt cho gia chủ.

Hương Giang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 26 phút trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.