SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Cách chơi game Don't Stop!Eighth Note: vừa chơi vừa la hét

10:04, 04/03/2017
(SHTT) - Những ngày qua, game vừa chơi vừa la hét mang tên Don't Stop!Eighth Note đang nhận được sự quan tâm lớn của các game thủ và nhanh chóng tạo nên cơn sốt tải về từ các kho ứng dụng di động.

Được biết, tác giả của game độc đáo này chính là Zhenhua Yuan. Và chỉ sau ít ngày ra mắt, Don't Stop!Eighth Note đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội và được đông đảo các game thủ tải về và "mất ăn mất ngủ" với nó.

Điểm đặc biệt của game này đó là người chơi không cần dùng tay điều khiển mà chỉ cần la hét thật to để nhân vật Eighth Note có thể vượt qua được các chướng ngại vật hay các hố sâu. Chỉ cần nhận thấy không có âm thanh phát ra thì nhân vật này sẽ dừng lại.

cach choi game Don't Stop!Eighth Note a

 Cách chơi game Don't Stop!Eighth Note: vừa chơi vừa la hét

Mặc dù tưởng chừng đơn giản nhưng game cũng đòi hỏi người chơi phải có giọng khỏe, trường độ cũng như cao độ tốt để điều khiển Eighth Note vượt qua được các chướng ngại vật. Sau khi trò chơi kết thúc thì trên giao diện sẽ hiện ra tổng điểm cho người chơi.

Giao diện của trò chơi này cũng rất đơn giản và thân thiện với người chơi khi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D có 2 màu trắng đen làm chủ đạo. Không quá cầu kỳ, trò chơi cũng chỉ mang tới một nhân vật có tạo hình như trái bom và các mô đất di chuyển, chướng ngại vật xuất hiện ngẫu nhiên.

cach choi game Don't Stop!Eighth Note

Giao diện game Don't Stop!Eighth Note khá đơn giản

Để tải game Don't Stop!Eighth Note về máy cũng rất đơn giản. Người chơi chỉ cần vào App Store và tải ứng dụng game của tác giả Zhenhua Yuan về. Sau đó hãy khởi động trò chơi Eighth Note từ thiết bị và ấn nút Play. Từ giao diện chính, người chơi sẽ thấy khẩu hiệu "TALK TO ME" và từ đó chỉ cần la hét để điều khiển nhân vật Eighth Note.

Vì vây bên cạnh việc chơi đơn thuần thì không ít người còn sáng tạo phong cách chơi mới bằng cách bật các bài nhạc nổi tiếng để xem được tối đa bao nhiêu điểm...

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.