SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cách chạy quảng cáo video trên Youtube hiệu quả 2022

17:45, 24/11/2022
Các video Youtube sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu/sản phẩm và truyền tải thông điệp mạnh mẽ mọi người. Thông qua đó, dịch vụ/sản phẩm của bạn sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ người dùng.

Tuy nhiên, không phải chỉ cần chạy quảng cáo Youtube là bạn sẽ thành công. Ngoài việc hiểu rõ Youtube Ads là gì, bạn phải tham khảo và học hỏi các chiến thuật chạy quảng cáo Youtube hiệu quả để đưa chiến dịch của mình lên một tầm cao mới.

Prodima sẽ "bật mí" cho bạn các cách tối ưu chiến dịch quảng cáo Youtube cực kỳ đơn giản nhưng mang lại kết quả ngoài mong đợi, cụ thể:

01669300893.png

1. Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp

Ngoài video, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức quảng cáo khác  nhau như: văn bản hay banner trên Google Display Network (GDN). Tuy nhiên, điều quan trọng là loại hình quảng cáo nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Để xác định quảng cáo phù hợp bạn cần dựa trên mục tiêu chiến dịch, đối tượng mục tiêu, loại hình sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh, ngân sách… Bạn không nên lựa chọn vội vàng mà hãy dành thời gian nghiên cứu, thử nghiệm và so sánh hiệu suất của các hình thức quảng cáo sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác.

2. Tối ưu nội dung quảng cáo

Để quảng cáo video trên Youtube của bạn đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần tập trung xây dựng nội dung độc đáo, thú vị và tươi mới. Nhìn chung, yêu cầu cần thiết đối với một video quảng cáo Youtube gồm:

  • Quảng cáo có kịch bản, nội dung rõ ràng.
  • Khung hình sinh động, hình ảnh bắt mắt.
  • Âm thanh chân thực, sống động
  • Quảng cáo truyền tải thông điệp mạnh mẽ và ấn tượng.

Về phần nội dung video, bạn có thể tham khảo và áp dụng theo các xu hướng mới hoặc tự mình thể hiện cá tính riêng theo lối đi mới, biết đâu lại gây bất ngờ!

3. Đặt giới hạn tần suất hiển thị quảng cáo

Bạn có thể đặt giới hạn số lần hiển thị quảng cáo của mình để không gây khó chịu hay làm phiền đến người dùng. Khi quảng cáo xuất hiện đúng nơi, đúng thời điểm sẽ gây ấn tượng tốt với người xem, khiến đối tượng mục tiêu của bạn quan tâm và nhấp vào, giúp tạo ra nhiều chuyển đổi tốt hơn.

4. Nhất quán về mục tiêu

Từ nội dung mẫu quảng cáo cho đến nội dung video phải nhất quán 1 mục tiêu duy nhất để người xem không bị bối rối. Hãy biết rằng, quảng cáo của bạn có rất ít thời gian để hiển thị trước khách hàng. Do đó, việc duy trì sự nhất quán sẽ giúp thương hiệu gây thiện cảm với người xem hơn.

5. Remarketing (Tiếp thị lại)

Remarketing tác động đến những người đã xem video hoặc truy cập vào website của bạn nhưng chưa tương tác hoặc chưa hành động như bạn mong muốn. Chiến dịch này giúp bạn thu được hiệu suất tốt hơn mà không tốn quá nhiều chi phí.

6. Lời kêu gọi hành động hấp dẫn (CTA)

Quảng cáo video trên Youtube sẽ tiếp cận đến người dùng theo hình thức thụ động. Nghĩa là người xem không biết khi nào quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện. Việc lồng ghép CTA hấp dẫn vào video quảng cáo giúp "giữ chân" người xem lâu hơn và còn định hướng cho họ biết cần làm gì.

Nếu bạn gặp nhiều khó khăn trong việc hiểu và sử dụng quảng cáo Youtube vào trong các chiến dịch tiếp thị của mình, hãy liên hệ Prodima Agency qua hotline 090 442 53 93 để được chuyên gia Quảng cáo hàng đầu trợ giúp nhé!

Trang Bùi

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.