SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cách cầm điện thoại tiết lộ bản lĩnh và óc sáng tạo của bạn

08:57, 30/03/2019
(SHTT) - Hãy lựa chọn cách cầm điện thoại quen thuộc dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn biết bản lĩnh và sự thông minh của bạn đến đâu. Bạn là người thận trọng hay thích khám phá cả thế giới?
trac nghiem

 

Kiểu 1: Lướt điện thoại bằng 1 tay

Bạn là người cực kỳ bản lĩnh. Hãy nhìn cách bạn lướt Facebook, lướt web và nhắn tin bằng một tay xem... chừng ấy động tác cũng thể hiện "thần thái" của một người tự tin, bản lĩnh và trí tuệ.

Không những thế, bạn còn sẵn sàng dấn thân vào mạo hiểm. Tất nhiên không phải kiểu liều mạng bởi sự thông minh, khôn ngoan có thừa ở bạn đều biến mọi chuyện có cái kết tốt đẹp cả.

Tuy nhiên, đối với các mối quan hệ trong cuộc sống, bạn có cách thể hiện khá mâu thuẫn với tính cách tự tin và ưa mạo hiểm của mình. Ví như, bạn thận trọng trong việc tìm hiểu và hiểu một người hơn là nhanh chóng có được người đó hoặc bắt đầu một mối quan hệ mới với ai đó.

Vì thế, người khác cho rằng bạn là người cô lập và dè dặt.

Kiểu 2: Bạn dùng một tay đỡ điện thoại và dùng ngón cái tay kia điều khiển màn hình

Cách cầm điện thoại này cho thấy sự thông minh của bạn. Bạn trực quan, thông minh, khôn khéo và thận trọng. Bạn tính toán các bước hành động của mình trước khi thực hiện. Bạn có xu hướng tìm cách lý giải mọi thứ xảy ra trong cuộc sống, điều này khiến người khác phải e dè khi muốn lừa dối hay làm hại bạn.

Tuy nhiên, bạn khó có thể được gọi là khôn ngoan trong chuyện tình yêu. Bạn là người đưa ra những quyết định nhanh chóng và thiếu suy nghĩ, đôi khi có thể gây hại cho các mối quan hệ. Hơn nữa, bạn cũng hay phán xét khi yêu.

Kiểu 3: Bạn sử dụng cả hai tay để cầm điện thoại và điều khiển màn hình

Trắc nghiệm này cho thấy bạn rất coi trọng tốc độ. Bạn nhanh chóng, hiệu quả và sẵn sàng đưa ra quyết định ngay lập tức. Bạn có thể dễ dàng thích nghi với những sự thay đổi và hành động hiệu quả trong điều kiện, hoàn cảnh mới.

Tuy nhiên, trong tình yêu, sự quyết đoán lại không giúp ích cho bạn. Bạn thường khó tiến xa với người mình thích do bạn quyết định mọi việc quá nhanh chóng. Chính việc muốn đẩy nhanh tốc độ của bạn khiến đối phương cảm thấy ngần ngại.

Kiểu 4: Dùng một tay đỡ điện thoại và điều khiển bằng ngón trỏ của tay kia

Bạn là người nhanh nhẹn, thông minh, dí dỏm, phản ứng nhanh. Hơn nữa, bạn rất thực tế, yêu thích mỹ thuật, nghệ thuật, nhạy cảm và hiểu người khác. Đôi lúc bạn lại đắn đo và băn khoăn nhiều quá, nhiều khi rất cảm tính. Nhưng bạn lại có cách suy nghĩ rất logic và tôn trọng sự hài hòa nên vẫn cuốn hút người khác.

Nhược điểm lớn nhất của bạn là sự mềm lòng, cho dù bị tổn thương thì chỉ cần đối phương cúi xuống nhận lỗi là bạn sẽ nói “không sao cả!”. Bạn không muốn nhìn cảnh người khác khóc, nên khi người khác làm tổn hại bạn, nếu họ khóc là bạn sẽ động lòng tha thứ.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.