SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 07/12/2024
  • Click để copy

Các thương hiệu châu Âu tham gia lễ kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Lực lượng vũ trang Đức

07:42, 21/11/2024
(SHTT) - Tối ngày 12/11, Đại sứ quán Đức tại Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội Đức. Sự kiện có sự tham gia của nhiều vị khách mời danh dự, trong đó có các thương hiệu Đức nổi tiếng.

Sự kiện kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Lực Lượng Vũ Trang Đức (12/11/1955 - 12/11/2024) được tổ chức với sự tham dự của vị khách mời danh dự từ Bộ Quốc phòng của Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc…Đặc biệt, phía Việt Nam, Thiếu tướng Phạm Mạnh Thắng, giám đốc trung tâm huấn luyện gìn giữ hòa bình Việt Nam - Liên Hợp Quốc cùng Tùy viên Quốc phòng Đức tại Việt Nam, Trung tá Mark Gottschalk cũng có mặt tại sự kiện.

1

Lễ kỷ niệm có sự góp mặt của nhiều khách mời danh dự (Ảnh: German Embassy Hanoi) 

Lễ thành lập Lực Lượng Vũ Trang Đức cách đây 69 năm đánh dấu một cột mốc quan trọng, khi 101 tình nguyện viên đầu tiên nhận giấy bổ nhiệm vào các lực lượng vũ trang. Từ đó đến nay, Đức đã xây dựng Lực lượng này với hơn 180.000 binh sĩ.

Sự kiện thành lập các lực lượng vũ trang Đức không chỉ thể hiện bước tiến trong việc khôi phục vị thế quốc tế của Đức mà còn nhấn mạnh sự cam kết của nước Đức thời hậu chiến đối với các giá trị dân chủ, hòa bình và hợp tác quốc tế. Đồng thời, nó đóng vai trò lớn trong việc xây dựng lại niềm tin từ cộng đồng quốc tế đối với Đức, giúp Đức tham gia đóng góp vào an ninh toàn cầu mà vẫn bảo toàn được bản sắc dân chủ mới mẻ của mình.

Trong không khí ấm cúng, hơn 80 khách mời tham gia giao lưu, chia sẻ thân tình. Trong đó, sự kiện cũng có sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu châu Âu như Airbus, Kobler, OSB, Rohde & Schwarz…

2

 Các thương hiệu nổi tiếng châu Âu đồng tài trợ tại sự kiện 

Sự góp mặt của những thương hiệu lớn từ Châu Âu này không chỉ thể hiện sự tôn trọng đối với lịch sử mà quan trọng hơn thể hiện sự đồng lòng, gắn kết giữa các tổ chức với nhau, cùng nhau xây dựng thế giới hòa bình, văn minh, đem lại sự thịnh vượng, yên bình cho các quốc gia trên toàn cầu.

Sự kiện này cũng là cơ hội để các thương hiệu Đức tại Việt Nam thể hiện cam kết với các giá trị như sự bền vững, chất lượng, và trách nhiệm. Đây cũng là dịp thúc đẩy quan hệ hợp tác quốc tế, mở ra cơ hội giao lưu kinh tế và văn hóa, đóng góp vào sự phát triển bền vững và hòa bình giữa Việt Nam và Đức.

3

Khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng Trung tá Mark Gottschalk- Tùy viên Quốc phòng Cộng hòa Liên bang Đức 

4

Đại diện của thương hiệu Kobler chụp ảnh giao lưu với các khách mời  

Thấu cảm lịch sử và hướng tới một thế giới hòa bình, phát triển, ông Vũ Khánh Toàn - đại diện hãng vật liệu xây dựng Kobler Đức cho biết: “Tình hình thế giới ngày càng phức tạp, vai trò của lực lượng gìn giữ hòa bình quan trọng hơn bao giờ hết, sự hiện diện của các thương hiệu dân sự Châu Âu tại sự kiện thể hiện khát khao quân dân chung sống hòa bình và cống hiến các giá trị bền vững cho cộng đồng quốc tế. Lực lượng vũ trang gìn giữ hòa bình là điều kiện lý tưởng để các doanh nghiệp Đức trong đó có Kobler yên tâm tạo ra các giá trị thịnh vượng cho xã hội”.

Tin khác

Sản phẩm 2 giờ trước
Năm 2025, hai giải đấu Pickleball đặc biệt với tên gọi “Pickle Boo Family Challenge” và “Pickleball Star Challenge” sẽ ra mắt tại Việt Nam trong khuôn khổ chuỗi sự kiện RaceFest do Kỷ Nguyên tổ chức.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Làng Marathon tại The Global City – Trung tâm mới của TP. Hồ Chí Minh - chào đón các vận động viên, gia đình và cộng đồng với không gian sôi động, thân thiện gồm nhiều gian hàng triển lãm đa dạng, các hoạt động giải trí hấp dẫn và những buổi hội thảo chuyên sâu.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Ngày 29/11/2024 vừa qua, Naturel Việt Nam tự hào khi chính thức nhân được chiếc cup và bằng chứng nhận danh giá “Top 10 - Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế”.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh ngành dược phát triển nhanh chóng, với sự ra đời của các chuỗi nhà thuốc lớn như Long Châu, An Khang, nhà thuốc Central Pharmacy,... sự cạnh tranh trong ngành đang ngày càng gay gắt. Việc mở nhà thuốc mới hiện nay không chỉ là cơ hội cho các dược sĩ mà còn đi kèm những thách thức lớn.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Hơn ba thập kỷ phát triển, hành trình của nhà tạo mẫu Nguyễn Huyền Hương đã không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp mà còn là câu chuyện lan tỏa niềm đam mê và những giá trị bền vững, đặt nền móng cho sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam.
. ..