SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Các thí sinh Sao Mai 2022 khu vực miền Trung - Tây Nguyên thăm Mẹ Việt Nam anh hùng

07:32, 05/08/2022
(SHTT) - Chiều ngày 3/8, các thí sinh vòng sơ loại Sao Mai 2022 khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã đến thăm hỏi, trao tặng quà và tiền mặt 20 triệu đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Hiệp.

Chia sẻ về trải nghiệm này, các thí sinh cho biết họ cảm động và hạnh phúc khi được tham gia chuyến đi, có thể cùng ban tổ chức tri ân với những người có công với cách mạng, đặc biệt là các mẹ Việt Nam anh hùng. Tất cả đều cho rằng đó là hoạt động cần thiết và nên làm với những người trẻ, thuộc thế hệ được tận hưởng cuộc sống hòa bình nhờ cống hiến, hy sinh của cha anh. 

 Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, các thí sinh còn thăm quan nhà máy của tập đoàn Hòa Phát tại Quảng Ngãi. Họ hào hứng khám phá những điểm đặc biệt ở nhà máy, trụ sở của nhà tài trợ Sao Mai 2022 khu vực miền Trung - Tây Nguyên. 

_SN_0402

 

 Đồng hành cùng ban tổ chức và các thí sinh vòng sơ khảo Sao Mai 2022 khu vực mình Trung - Tây Nguyên còn có ông Nguyễn Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Quảng Ngãi. Nhận xét về tác động của chương trình đến tỉnh nhà, ông nói: “Năm 2022, với sự tài trợ của Hòa Phát nên Sao Mai đã đến Quảng Ngãi. Tôi rất vui trước hoạt động ý nghĩa như vậy”. Với tư cách đại diện cho cơ quan quản lý các hoạt động văn hóa tại Quảng Ngãi, ông Nguyễn Tiến Dũng cho rằng đây là hoạt động rất ý nghĩa, đặc biệt trong việc phát triển phong trào ca hát trên địa bàn tỉnh cũng như quảng bá du lịch Quảng Ngãi. từ đó phản ánh thực tế cuộc sống nơi đây đã trở lại bình thường sau hai năm bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. 

Theo Ông Nguyễn Lâm Thanh, Trưởng Ban Tổ chức Giải Sao Mai 2022 Khu vực Miền Trung - Tây Nguyên, giải Sao Mai lần này có nhiều điểm đặc biệt như: lần đầu tiên Vòng chung kết Sao Mai Khu vực Miền Trung - Tây Nguyên sẽ đến với vùng đất của Núi Ấn sông Trà - Quảng Ngãi, lần đầu tiên có đêm Gala diễn ra tại huyện đảo xinh đẹp Lý Sơn cũng như đa dạng các hoạt động đồng hành cùng thí sinh trong suốt quá trình diễn ra giải. Với chất lượng hồ sơ tham dự năm nay cùng sự khác biệt về dòng nhạc thí sinh đăng ký so với các năm, Giải Sao Mai Khu vực Miền Trung - Tây Nguyên năm nay hứa hẹn vừa là cuộc tranh tài quyết liệt của các tài năng âm nhạc vừa là cuộc hội ngộ âm nhạc đầy mới mẻ, thú vị của các thí sinh đáp ứng sự chờ đợi và kỳ vọng của khán giả yêu nhạc.

 Năm nay, Ban Tổ chức Sao Mai 2022 khu vực Miền Trung - Tây Nguyên chính thức với tên gọi “Giải Sao Mai 2022 khu vực miền Trung-Tây Nguyên” đã tiếp nhận hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi. Các thí sinh sẽ tham gia theo 3 dòng nhạc biểu diễn: Thính phòng, Dân gian và Nhạc nhẹ. Nếu như mọi năm đây là khu vực có thế mạnh về dòng Nhạc nhẹ và Dân gian thì năm nay, số lượng thí sinh dự thi ở phong cách Thính phòng lại chiếm ưu thế. Sau 2 vòng thi Sơ khảo và Bán kết, Ban Giám khảo sẽ chọn ra 15 thí sinh đại diện cho 3 dòng nhạc vào tranh tài ở vòng chung kết diễn ra tại Thành phố Quảng Ngãi.

_SN_0447

 

Đêm Chung kết Giải Sao Mai khu vực miền Trung - Tây Nguyên được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8 lúc 20h00 ngày 5/8/2022 tại Nhà văn hóa lao động, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. 

Giải Sao Mai 2022 khu vực Miền Trung - Tây Nguyên, được tổ chức bởi VTV8 phối hợp với Sở Văn hoá thể thao và du lịch tỉnh Quảng Ngãi và Sun Bright thực hiện. Chương trình được tài trợ bởi Tập đoàn Hòa Phát tham gia với tư cách Nhà tài trợ Kim Cương và Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 với tư cách là Nhà tài trợ Bạc.

Bùi Huyền

Tin khác

Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.
Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tripadvisor công bố, vượt qua nhiều địa điểm du lịch tên tuổi, thành phố Hà Nội của Việt Nam là địa danh đứng đầu trong danh sách 25 “Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024”.
Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Hang cá thần Văn Nho nằm ở xã Văn Nho (huyện Bá Thước). Hang nằm tựa lưng vào núi, rộng khoảng 1 ha. Phần lộ thiên là hồ nước nhỏ hình bán nguyệt. Nước từ trong lòng núi chảy ra trong vắt, bên trên, cây cối um tùm hoang sơ, tĩnh lặng.
Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Mường Lát nơi núi non tựa vai nhau trải dài tít tắp. Ở đó có gió và nắng thuần khiết cũng như nước suối từ trong bụng núi đổ ra, có tiếng cười ẩn hiện trong làn sương giăng, có cổng trời Trung Lý mây bay lãng đãng và phong phú sắc màu của rau quả.
Giải trí 20 giờ trước
(SHTT) - Khu du lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc, ở phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa từ lâu đã được biết đến với cảnh quan thoáng đãng, trong lành và nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm bổ ích gắn với sản xuất nông nghiệp và một số nghề thủ công truyền thống.