SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Các nhóm nhảy thi tài ở Sân chơi đường phố Bình Dương

19:42, 12/06/2022
10 nhóm nhảy đến từ các trường trung học phổ thông, Cao đẳng – Đại học và các CLB, đội nhóm thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã trình diễn tiết mục ấn tượng, sôi động.

Tối 11/6, chương trình Sân chơi đường phố tổ chức vòng sơ loại thứ hai “Liên hoan các nhóm nhảy” với sự tham gia của 10 nhóm nhảy đến từ các trường trung học phổ thông, Cao đẳng – Đại học và các CLB, đội nhóm thanh niên công nhân (TNCN)  trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Liên hoan nhằm tăng cường các hoạt động vui chơi giải trí cuối tuần tại chương trình “Sân chơi đường phố”, tạo sân chơi gần gũi, bổ ích cho thanh thiếu niên, TNCN đến tham gia rèn luyện, phát triển năng khiếu. Đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu lành mạnh và đồng thời tạo thêm món ăn tinh thần cho người dân đến vui chơi giải trí tại Thành phố mới Bình Dương vào dịp cuối tuần.

1

 10 nhóm nhảy đến từ các trường trung học phổ thông, Cao đẳng – Đại học và các CLB, đội nhóm thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã trình diễn tiết mục ấn tượng, sôi động.

Hồ Hoàng Khánh Duy - một bạn trẻ tham gia thường xuyên tại sân chơi chia sẻ: “Chương trình rất hấp dẫn, không khí đông vui, các đội thi rất sôi nổi. Mình rất thích sân chơi này. Đây là 1 sân chơi lành mạnh và bổ ích vì đến đây mình vừa được thưởng thức âm nhạc, nghệ thuật đường phố mà còn được tham gia trải nghiệm các trò chơi dân gian hết sức ý nghĩa”.

3

 Các đội, nhóm thi có tối thiểu 5 thành viên và 10 phút thể hiện các thể loại như: Flashmob, Street dance, múa đương đại,…

"Được thi ở sân khấu này mình cảm thấy rất thích, vì tụi mình có cơ hội giao lưu với các clb đội nhóm cùng đam mê trên địa bàn tỉnh và đặc biệt là được đứng biểu diễn rất gần khán giả, dễ dàng cảm nhận được không khí cổ vũ của mọi người" – Ngọc Đĩnh, thành viên đội Xung kích của Đại học Thủ Dầu Một chia sẻ.

Các tiết mục của vòng sơ loại thứ hai đã thu hút rất đông đảo người dân và thanh niên công nhân lao động trẻ đến tham gia hưởng ứng rất tích cực.

4

 Nhiều tiết mục ấn tượng, sôi động.

Chương trình không chỉ nhận được sự ủng hộ của người dân mà còn nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

5

 Tiết mục mang đậm nét văn hoá dân tộc, dân gian.

Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) đã sáng lập và lan toả mô hình sân chơi đường phố đến với người dân tại Thành phố mới Bình Dương và đến nay chương trình đã nhận sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp khác như Công ty TNHH CJ CGV - Chi Nhánh Bình Dương và Công ty TNHH Becamex Tokyu.

2

 Các tiết mục thu hút lượng người xem lớn.

Trước đó, tối 4/6, 10 nhóm nhảy cũng đã thi vòng sơ loại thứ nhất. Dự kiến, đêm chung kết của chương trình sẽ diễn ra vào 18h ngày 18/6 tại Công viên Thành phố mới Bình Dương.

 Hoàng Hải

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3/2024, Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, các doanh nghiệp viễn thông – công nghệ thông tin tổ chức hội nghị “Nền tảng hợp đồng điện tử và các giải pháp nâng cao chỉ số doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử”.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Chính phủ Ả Rập Xê Út đang lên kế hoạch tạo vốn khoảng 40 tỷ đô la để đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI), tiềm năng trở thành nhà đầu tư lớn nhất trên thị trường sôi động này.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các trường trên địa bàn thành phố không được thu tiền giữ chỗ của phụ huynh.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 22/3 vừa qua, Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Tuyên dương 70 cán bộ Đoàn Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu số 12 Thi công xây dựng công trình thuộc Dự án Trung tâm Văn hoá thể thao huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa.