SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Các Hoa hậu Việt cũng "lao đao" vì lùm xùm mặc váy nhái

16:29, 26/05/2019
(SHTT) - Các Hoa hậu Việt đại diện cho nhan sắc của một quốc gia như H'Hen Niê, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo... đều đã không ít lần từng vướng vào các lùm xùm mặc váy nhái, làm ảnh hưởng đến danh tiếng.
hhennie-0624

 Thương hiệu váy cưới nổi tiếng - Lior Charchy đã đăng 1 bức ảnh H'Hen Niê mặc đầm trắng bên cạnh 1 mẫu váy của hãng với câu hỏi "Why copy?". Thậm chí nhà mốt này còn tag hẳn Instagram của H'Hen Niê và ghi rõ Miss Việt Nam.

hhennie-2-0625

 Được biết, chiếc váy trắng rnày đã được H'Hen Niê mặc khi tham dự một sự kiện vào đầu tháng 3/2018, thời điểm cô nàng vừa đăng quang Miss Universe Việt Nam và đang trong quá trình chuẩn bị tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018. 

hhennie-1-0625

 Nếu đặt 2 mẫu váy so sánh, chưa bàn về chất liệu, chỉ nhìn thiết kế thôi cũng thấy giống nhau tới 80%, đặc biệt là phần thân váy trên. Của nhà mốt Lior Charchy thì phần chân váy liền mạch, còn của NTK L.S thì phần chân váy xẻ và tà dài quét đất. Phần thiết kế thân trên khá giống nhau, cũng là cổ choker cùng phần tay dáng cape rủ. Nếu so sánh với bản thiết của Lior Charchy Bridal, trang phục của H'Hen Niê cầu kỳ hơn nhưng có phần hơi diêm dúa. Có thể nói, ngoài chất vải và phần chân váy xẻ giữa ra thì 2 mẫu đầm giống nhau đến 80%.

hhennie 5

Trước đó, một H'Hen Niê cá tính và sắc sảo bậc nhất đã từng "đốn tim" biết bao người khi diện mẫu váy nhung ngắn rút dây được thiết kế đầy tinh xảo, giúp khoe được những điểm "vàng" của hình thể. Tuy nhiên, hội những "thánh soi" cũng đã truy lùng được mẫu thiết kế đột phá của NTK trong nước mà nàng Hậu diện lại giống khá nhiều với thiết kế của nhà mốt Versace. 

pham huong

 Bộ đầm đỏ do Hoa hậu Phạm Hương mặc bị giới mộ điệu mang ra so sánh với thiết kế thuộc bộ sưu tập xuân hè 2018 của thương hiệu Ralph and Russo. Không thể phủ nhận sự đồng điệu cả về chất liệu vải bóng, lẫn style tay áo bất đối xứng. 

pham huong 1

 Khoác lên mình thiết kế đầm công chúa dáng midi của NTK trong nước vô cùng yêu kiều và lộng lẫy, Phạm Hương tự tin khoe sắc vóc rực rỡ tại thảm đỏ. Tuy nhiên, cư dân mạng đã phát hiện ra bộ cánh cầu kì của cô lại khá giống với một bộ Haute Couture của NTK Michael Cinco, nằm trong BST Haute Couture Xuân-Hè 2016. Dù cả 2 bộ cánh đều giống nhau 90% nhưng nếu quan sát kỹ, thiết kế của Michael Cinco sẽ tinh xảo và có độ bồng bềnh đẹp mắt hơn cả. 

ky duyen

 Dù không giống hoàn toàn về kiểu dáng, bộ đầm Kỳ Duyên mặc vẫn bị giới mộ điệu cho rằng lấy cảm hứng từ thiết kế của nhà mốt Stephane Rolland. Đó là chi tiết cổ áo uốn lượn, màu vàng ánh kim, đắp vải xuyên thấu gợi cảm.

dang thu thao

 Không ai xa lạ, ngay cả "Thần tiên tỉ tỉ" cũng không thoát khỏi nghi vấn mặc váy nhái. Xuất hiện tại một sự kiện,nàng Hậu khoe vẻ đẹp cuốn hút, gợi cảm trong mẫu váy nhung đen đẳng cấp trễ vai, đính lông vũ tinh xảo. Sẽ không có gì đáng nói nếu thiết kế này không bị cư dân mạng "khai quật" có nhiều điểm giống nhau với thiết kế nằm trong BST Thu Đông 2016 của Marchesa.

tu anh

 Khoe làn da trắng sứ cùng đôi chân dài ngất ngây trong kiểu váy xẻ tà gợi cảm, Á hậu Tú Anh cũng nhận ngay về cho mình những lời nhận xét bộ cánh mà cô mặc là hàng "nhái" 95% từ thương hiệu thời trang Elie Saab. 

giang my

 Trong một sự kiện trao giải vào năm 2011, có một nghi án đạo nhái về chiếc váy màu nude mà Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã diện. Thoạt nhìn chiếc váy có thể lầm tưởng với một thiết kế của nhà mốt Elie Saab do Phạm Băng Băng mặc, nhưng nếu nhìn kỹ hơn thì phần trang trí cũng như cổ áo và tay không giống với thiết kế gốc.

diem huong

 Diễm Hương diện một chiếc váy có thiết kế khá giống với một thiết kế của Herve Leger đã từng được cô Kim siêu vòng 3 diện trong một sự kiện. 

diem huong 1

 Trong một sự kiện do một tạp chí thời trang tổ chức, Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện trong một bộ váy sequin ngắn tôn lên sự năng động, quyến rũ. Rất dễ nhận ra chiếc váy này khá giống với một thiết kế nằm trong BST Thu/Đông 2009 của nhà mốt Balman.

diem huong 2

 Bộ váy của hoa hậu bị nghi là sản phẩm nhái của thiết kế nằm trong bộ sưu tập couture Thu Đông 2013 của Elie Saab. Váy sequin cao cấp của hãng mốt có phần trên dáng thụng, phần dưới xòe nhẹ và dài quét sàn, được làm theo đơn đặt hàng độc quyền của khách với số lượng rất hạn chế.

ngan anh

 Ngân Anh cũng bị dân mạng soi chiếc đầm cô mặc đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 là đạo nhái ý tưởng của Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.

Vân Anh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.